SAO » Chuyện làng sao

Lộ gia thế 'trâm anh thế phiệt' của Kim Tae Hee

Chủ nhật, 01/11/2015 22:00

Thông tin gia đình giàu có của Kim Tae Hee khiến nhiều người ngạc nhiên. Ít ai ngờ rằng mỹ nhân xứ Hàn Kim Tae Hee lại là tiểu thư của gia đình giàu có.

Theo thông tin mới trên truyền thông xứ Hàn gần đây đã tiết lộ con số lợi nhuận khủng mà gia đình nữ diên viên Kim Tae Hee có được nhờ kinh doanh đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Gia thế giàu có của Kim Tae Hee khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thông tin cho biết, cha của Kim Tae Hee là ông Kim Yoo Moon - Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Trụ sở chính của công ty nằm tại Ulsan, năm 2007 từng được cựu Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo Hyun công nhận là một trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu nước này. Lợi nhuận hàng năm thu về lên đến 30 tỷ won (tương đương 584 tỷ đồng).

Kim Tae Hee từ khi gia nhập ngành giải trí đến nay hiếm khi nhắc về chuyện gia đình. Vì vậy, thông tin về gia thế giàu có của Kim Tae Hee khiến nhiều người ngạc nhiên. Dù là tiểu thư của gia đình giàu có nhưng Kim Tae Hee vẫn chuyên tâm vào học hành. Cô từng theo học tại ngôi trường sáng giá nhất Hàn Quốc là Đại học quốc gia Seoul.

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee cũng mang lại nguồn thu đáng kể. Cô thuộc top sao có thù lao cao nhất Hàn Quốc. Có thể nói, nữ diễn viên là một trong những mỹ nữ khiến mọi đàn ông phải mơ ước.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới