SAO » Chuyện làng sao

Lộ giấy đăng kí kết hôn của hoa Hậu Diễm Hương và đại gia, nàng Hậu nói gì?

Thứ tư, 08/06/2022 19:38

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn với đại gia và lộ cả giấy đăng kí kết hôn đã làm mạng xã hội dậy sóng.

Tin đồn Hoa hậu Diễm Hương ly hôn chồng là Quang Huy và kết hôn với người mới đã râm ran trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Mới đây nhất, trên khắp các diễn đàn còn chia sẻ cả giấy đăng kí kết hôn được cho là của nàng Hậu và người đàn ông tên P được gần 2 năm. Người được cho là chồng mới của nàng hậu hiện đang sống ở quận 2 (TP HCM), có gia thế khá "khủng" và đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Bên cạnh một số cư dân mạng tin rằng giấy kết hôn này là thật, chỉ là nàng Hậu đang cố giấu. Tuy nhiên, vẫn có những bình luận hoài nghi đây chỉ là sản phẩm photoshop. Liên hệ với Diễm Hương, cô cho biết bản thân có nghe tin tức này và đang xem xét sự việc. Khi được hỏi về mối quan hệ với Quang Huy, Hoa hậu Diễm Hương cũng từ chối chia sẻ thông tin.

Mạng xã hội lan truyền giấy đăng kí kết hôn của Hoa hậu Diễm Hương với một đại gia tên P.

Diễm Hương lên xe hoa với Quang Huy vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Chân dài rất hạn chế nhắc đến chồng và cũng không khoe ảnh của anh trong nhiều năm qua. Tại tiệc sinh nhật của bé Noah vào năm 2020 và năm 2021, Quang Huy cũng vắng mặt.

Thời gian qua, nàng Hậu không hề nhắc đến ông xã Quang Huy và cũng từ chối chia sẻ về tình trạng hôn nhân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới