SAO » Chuyện làng sao

'Lộ hàng' trên sóng trực tiếp, Mai Phương Thuý chính thức lên tiếng

Chủ nhật, 04/08/2019 20:59

Nàng Hậu cho biết đã kiểm tra đầm trước nhưng không ngờ lên sóng lại xảy ra sự cố đáng tiếc.

Tối qua (3/8), tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy gây chú ý khi diện thiết kế đầm khoét ngực hở bạo. Trong phần phỏng vấn Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy tuy chỉ ngồi kế bên nhưng lập tức lại thành tâm điểm vì hở đến 2/3 ngực trên sóng truyền hình trực tiếp khi camera quay cận cảnh.

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bộ đầm hở bạo của Mai Phương Thúy được đưa ra. Trong đó, một số đã chỉ trích nàng Hậu mặc quá đà, khoe vòng một chiếm cả màn hình.

Mai Phương Thuý gần như lộ hết vòng một vì bộ đầm hở bạo

Chia sẻ về tranh cãi này, Mai Phương Thúy bày tỏ: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm".

Nói về tân Hoa hậu năm nay, Mai Phương Thúy cho biết, cô thích nhất ở Lương Thùy Linh là sự bình tĩnh, có khí chất lạnh lùng, cao ngạo và quý phái. Đặc biệt, đàn chị Mai Phương Thúy cũng nhận xét, Thùy Linh là người có khả năng chuyển hóa áp lực thành sự thoải mái, vui vẻ.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới