SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh Bằng Kiều thân mật với Dương Mỹ Linh

Thứ bảy, 08/03/2014 10:17

Những hình ảnh thân thiết của đôi trai tài gái sắc sau nghi án vừa được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân.

Qua những hình ảnh người bạn cũ của Bằng Kiều chia sẻ, có thể thấy  nam ca sĩ và Dương Mỹ Linh khá thân thiết. Anh không ngần ngại  quàng tay qua cổ nữ diễn viên còn cô lại nắm  chặt tay Bằng Kiều.  

 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh vui vẻ ăn tối bên những người bạn thân thiết.  Trước đó, nữ diễn viên từng xuất hiện trong đám cưới của ca sĩ Anh Tú  và Lam Trang cùng Bằng Kiều, làm dấy lên nghi án đang hẹn hò.  

 Không phủ nhận việc nán lại Hà Nội để xem show Người tình in concert mà  Bằng Kiều cũng tham gia tối 8/3, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh  năm 2006 chia sẻ cô ra Hà Nội để tham gia một sự kiện thời trang. Do tình cờ ở chung khách sạn với cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu nên Dương Mỹ Linh đã được Bằng Kiều mời đến dự đám cưới của Anh Tú cùng  một số người bạn. 

 Hình ảnh của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh tại đám cưới Anh Tú. Trước nghi án  hẹn hò, Dương Mỹ Linh cho rằng đó không phải chuyện có thật vì cả hai mới chỉ là anh em. “Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi chưa hề có gì còn sau này có gì hay không thì tôi không biết” - Hoa hậu phụ nữ  Việt Nam qua ảnh nói. 

Trong khi đó, Bằng Kiều từ chối trả lời về chuyện này với lý do đang bận  chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới và cũng không để ý đến những lời đồn thổi: “Ai cũng có cuộc sống riêng kể cả nghệ sĩ. Mọi người không nên để ý quá nhiều đến những chuyện riêng tư. Tôi không  quan tâm đến những lời đồn vì đã đồn là thất thiệt. Tôi  không muốn trả lời bất kỳ điều gì liên quan  đến chuyện riêng vì muốn dành thời gian  cho liveshow sắp tới".

Theo Zing.vn