SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh đầu tiên về em bé thứ 3 nhà Kim Kardashian

Thứ bảy, 03/02/2018 08:36

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian lần đầu tiên xuất hiện cùng con gái Chicago sau 2 tuần đón bé bằng phương pháp nhờ người sinh hộ.

Vào ngày 2/2 vừa qua, cánh săn ảnh phát hiện Kim Kardashian một mình xuất hiện cùng con gái Chicago West ở khu vực Los Angeles mà không có ông xã Kanye West hay 2 bé North và Saint đi theo. Có thể thấy bé Chicago được Kim đặt trong chiếc xe đẩy. Mặc dù không có hình cận cảnh gương mặt của Chicago nhưng người hâm mộ cũng thoáng thấy được diện mạo em bé đáng yêu này.

Kim Kardashian lần đầu tiên xuất hiện cùng con gái Chicago West ở chốn công cộng sau 2 tuần cô bé ra đời bằng phương pháp nhờ người sinh hộ.

Trong khi đó, Kim “siêu vòng 3” lại gây chú ý khi lên đồ với áo tank-top kết hợp quần thể thao và boots họa tiết da rắn. Bà mẹ 3 con này tất bật đưa xe đẩy em bé lên xe hơi với sự trợ giúp của 1 vệ sĩ.

Hình ảnh em bé thứ 3 nhà Kim “siêu vòng 3”.

Vợ chồng Kim Kardashian mới đón em bé thứ 3 vào ngày 15/1 vừa qua bằng phương pháp nhờ người sinh hộ. Tuy Kim Kardashian không trực tiếp mang nặng đẻ đau ra bé nhưng cô và mọi người trong nhà nhanh chóng có sợi dây tình cảm với thành viên mới. Cả gia đình đều hào hứng khi tổ ấm có thêm một công chúa xinh xắn, đáng yêu. Mặc dù mới đón con gái chưa được bao lâu nhưng 1 nguồn tin cho biết Kim “siêu vòng 3” đã muốn có thêm 1 em bé nữa.

Rộ tin đồn Kim đã mở lời nhờ người mang thai hộ cho cô vừa qua tiếp tục giúp cô thực hiện ước mơ mở rộng gia đình.

Được biết, Kim Kardashian đã mở lời nhờ người mang thai hộ cho cô trong lần sinh nở vừa qua tiếp tục giúp cô thực hiện ước mơ mở rộng gia đình. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin về việc người mang thai hộ cho Kim có chấp nhận lời đề nghị của cô hay không.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)