SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân thân thiết bên nhau sau thời gian dính nghi án chia tay

Chủ nhật, 03/03/2019 09:03

Cư dân mạng tìm được hình ảnh Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân ở Úc vẫn rất tình cảm và hạnh phúc.

Sau khoảng thời gian dài úp mở chuyện hẹn hò, Diễm My 9x đã công khai đăng ảnh bạn trai lên trang Instagram vào tháng 3/2018. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lời nhắn gửi yêu thương đến người yêu.

Bạn trai của Diễm My 9x là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng đang làm việc tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT.

Diễm My 9x từng công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân ở Úc.

Vào tháng 11/ 2018, cư dân mạng nghi vấn Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân đã chia tay khi cô đăng hàng loạt status tâm trạng. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai cũng bị người đẹp xóa trên instagram. Thậm chí, Diễm My 9x còn dính tin đồn hẹn hò với em trai của BTV Ngọc Trinh là Bảo Hưng. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cô ba Sài Gòn" không lên tiếng về những tin đồn liên quan đến cô.

Cuối năm 2018, người đẹp dính tin đồn chia tay bạn trai, yêu em trai BTV Ngọc Trinh.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện hình ảnh của Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân vui vẻ cùng nhóm bạn thân thiết. Nhiều người nghĩ rằng Diễm My 9x và bạn trai vẫn đang hạnh phúc. Nhưng vì tránh sự soi mói của dư luận về chuyện tình cảm nên cô không đăng ảnh bạn trai như trước. Hoặc cặp đôi đã từng chia tay nhưng đã tái hợp? Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Diễm My chỉ có người trong cuộc mới biết được sự thật. Người đẹp vẫn không chia sẻ với dân mạng cũng như truyền thông về bạn trai của mình.

Cư dân mạng phát hiện hình ảnh của Diễm My và bạn trai doanh nhân. Nhiều người cho rằng cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)