SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh được cho là Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai, bụng bầu lớn vượt mặt?

Thứ sáu, 20/08/2021 22:28

Hình ảnh này hiện đang được lan truyền nhanh chóng trên MXH.

Tối ngày 20/8, MXH xôn xao loạt thông tin một nữ diễn viên hài đình đám Vbiz đã bí mật sinh con giữa mùa dịch. Thông tin này cho hay, nữ diễn viên bắt đầu vào làng giải trí từ năm 2012 và hẹn hò cùng một nam ca sĩ điển trai. Ngay lập tức, Diệu Nhi được gọi tên vì mọi thông tin đều khá trùng khớp.

Giữa lúc dân mạng bàn tán xôn xao và phía Diệu Nhi cùng bạn trai Anh Tú chưa có bất kỳ phản hồi nào, bức hình được cho cặp đôi đưa nhau đi khám thai đã lan truyền nhanh chóng. Có thể thấy, cả hai ngồi cách xa nhau và đội mũ, che mặt kín mít nhưng theo vóc dáng đều rất giống Diệu Nhi - Anh Tú. Đặc biệt, trong bức hình, cô gái được cho là Diệu Nhi còn lộ rõ bụng bầu lớn vượt mặt. Ngoài ra, dân mạng cũng mau chóng tìm ra bức hình Diệu Nhi bụng bầu lớn khi quay một clip cách đây không lâu. Hiện tại, khán giả rất mong chờ Diệu Nhi và Anh Tú chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Hình ảnh được cho Anh Tú đưa Diệu Nhi đi khám thai.

Bức hình lộ rõ vòng hai lớn vượt mặt của Diệu Nhi cũng được netizen khui ra.

Ngoài ra, từ tháng 5/2021, Diệu Nhi cũng xuất hiện với vòng 2 nhấp nhô thấy rõ. Tuy nhiên, cô thường xuyên diện trang phục khéo che vòng hai nên không gây chú ý nhiều.

Cũng trong ngày 20/8, giữa lúc tin đồn Diệu Nhi đã sinh con, Anh Tú vui vẻ đăng ảnh lên trang cá nhân.

Hiện phía Anh Tú và Diệu Nhi vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới