SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh được cho là từ clip 'nóng' với Trấn Thành, Hari Won suy sụp

Thứ năm, 18/08/2016 08:11

Tối qua (17/8), cư dân mạng được một phen hoảng hồn khi một hình ảnh được cho là cắt ra từ clip 'nóng' của Trấn Thành và Hari Won được phát tán, chia sẻ chóng mặt.

Trước đó không lâu, tin đồn về việc Trấn Thành và Hari Won lộ clip "nóng" trong một rạp phim tại TP. HCM cũng đã được dân mạng đồn đoán và bàn tán tại các diễn đàn trên mạng xã hội. Bất cứ hình ảnh tình tứ nào của cặp đôi này ở nơi công cộng đều bị chụp lại và nhận nhiều ý kiến tiêu cực của khán giả. Thêm vào đó, bên dưới phần bình luận, họ còn úp mở về nghi vấn Trấn Thành và Hari Won "đóng cảnh nóng" ngay trong rạp phim và được camera của rạp quay lại.

Hari Won bị suy sụp và khủng hoảng trước nghi vấn lộ clip 'nóng' với Trấn Thành

Chiều tối qua (17/8), trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bức ảnh được cho là cắt từ đoạn clip "nóng" mà hai nhân vật chính trong clip này là Trấn Thành và Hari Won như những lời đồn đoán trước đó. Hình ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo những lời bình luận không hay.

Hình ảnh thân thiết của cặp đôi nơi công cộng được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây

Bức ảnh Trấn Thành ôm Hari Won ngủ được đặt nghi vấn là trong rạp phim

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hari Won đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp để tìm ra những người đang muốn bôi nhọ, làm xấu hình ảnh của cô. Hiện tại tinh thần của Hari Won đang bị suy sụp và khủng hoảng. Hari Won cũng không hiểu tại sao chỉ vì yêu một người mà cô nàng lại gặp phải nhiều sóng gió như vậy.

Click xem thêm: Không cần tốn công tìm, đây là cặp đôi 'cuồng' ôm hôn nhất showbiz Việt

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới