SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh hẹn hò hiếm hoi của Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi

Chủ nhật, 24/11/2019 11:40

Nữ diễn viên Park Shin Hye bị bắt gặp cùng người tình Choi Tae Joon hẹn hò đi xem ca nhạc.

Vào ngày 23/11 vừa qua, Park Shin Hye và Choi Tae Joon vui vẻ cùng nhau tới xem concert của nữ ca sĩ IU. Theo quan sát, nữ diễn viên “Những người thừa kế” mặc áo blazer xám kết hợp quần đen. Cô đội mũ, mang theo túi xách sáng màu. Trong khi đó bạn trai của Park Shin Hye lên đồ với áo len cao cổ, áo khoác tối màu và quần jeans.

Nữ diễn viên Park Shin Hye bị bắt gặp cùng người tình Choi Tae Joon hẹn hò đi xem ca nhạc.

Hai người đều đeo khẩu trang kín mít trong quá trình di chuyển. Đây là lần hiếm hoi Park Shin Hey và Choi Tae Joon bị bắt gặp hẹn hò sau khi công khai quan hệ tình cảm vào năm 2018.

Được biết, hiện tại Choi Tae Joon đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Có lẽ tranh thủ thời gian được nghỉ, anh đã cùng Park Shin Hye đi hâm nóng tình cảm.

Đây là hình ảnh hiếm hoi của Park Shin Hye bên bạn trai sau khi công khai quan hệ yêu đương hồi năm ngoái.

Sinh năm 1990, Park Shin Hye được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “Nấc thang lên thiên đường”, “Cô nàng đẹp trai”, “Những người thừa kế”, “Chuyện tình bác sĩ”… Còn Choi Tae Joon kém Shin Hye 1 tuổi. Anh đóng các vai phụ trong một số bộ phim như “Đối tác đáng ngờ”, “Cô gái nhìn thấy mùi hương”…

Trên thực tế Park Shin Hye và Choi Tae Joon nảy sinh tình cảm từ năm 2017.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới