SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh hiếm Lee Byung Hun cùng vợ và con trai lên chùa cầu an

Thứ hai, 28/05/2018 21:26

Nam tài tử Lee Byung Hun đưa bà xã Lee Min Jung và quý tử 3 tuổi tới chùa vào dịp cuối tuần.

Mới đây, hình ảnh gia đình Lee Byung Hun xuất hiện ở một ngôi chùa vào dịp cuối tuần vừa qua đã được chia sẻ trên mặt báo. Có thể thấy nam diễn viên “Mật danh Iris” mặc vest đen lịch sự còn bà xã Lee Min Jung lên đồ màu trắng đối lập. Riêng con trai 3 tuổi của Lee Byung Hun được chú ý đặc biệt vì hiếm khi xuất hiện ở chốn đông người.

Lộ ảnh hiếm Lee Byung Hun cùng bà xã Lee Min Jung đưa con trai lên chùa cầu an.

Đây là lần đầu tiên quý tử nhà Byung Hun được bố mẹ công khai cho ra ngoài. Được biết, vợ chồng Lee Byung Hun đưa con trai đến chùa để cầu an. Cả gia đình vào bên trong điện chính để tham dự buổi lễ. Byung Hun rất vui và thân thiện chào hỏi mọi người khi được hỏi thăm.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung nên duyên vợ chồng vào năm 2013. Họ vui mừng đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Năm 2014 Lee Byung Hun từng phải cúi đầu xin lỗi vì bê bối ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai.

Những tưởng đôi vợ chồng đứng trên bờ vực ly hôn sau scandal này. Nhưng hiện tại họ thậm chí còn gắn bó và yêu thương nhau hơn. Vừa qua, Lee Byung Hun và Lee Min Jung còn vui vẻ cùng nhau hẹn hò đi đánh golf cùng với bạn bè.

Vợ chồng Lee Byung Hun hẹn hò đi đánh golf cùng với bạn bè.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới