SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh Hyun Bin tự tay cho con trai ăn sữa sau tin đồn anh thua bạc khiến Son Ye Jin quyết tâm ly hôn

Thứ hai, 27/03/2023 09:44

Dân mạng truyền tay nhau bức hình cho thấy nam tài tử Hyun Bin chăm sóc hết lòng cho quý tử nhỏ.

Vừa qua trên mạng xuất hiện bức hình được cho là Hyun Bin ẵm con trai trên tay và cho bé ăn sữa bằng bình. Mặc dù không biết tấm ảnh trên có phải là thật hay không nhưng có thể thấy người trong hình rất tận tâm với việc chăm sóc cho em bé.

Hình ảnh được cho là Hyun Bin ẵm con trai và cho bé ti bình.

Nếu ảnh chính xác thì đây là lần đầu tiên Hyun Bin lộ diện bên cạnh quý tử nhỏ. Anh cho thấy mình là ông bố tuyệt vời khi khéo léo cho thiên thần nhỏ ti bình. Cũng qua đây Hyun Bin một lần nữa khẳng định anh và Son Ye Jin đang rất hạnh phúc, không hề có chuyện ly dị như tin đồn.

Trước đó trên mạng lan truyền thông tin Hyun Bin thua bạc khiến Son Ye Jin dứt khoát ly hôn. Hai người âm thầm làm thủ tục nhưng chưa công khai vì Son Ye Jin mới sinh con chưa được bao lâu. Phản ứng lại tin đồn này, cả Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều lên tiếng phủ nhận và cho biết lên kế hoạch nhờ pháp luật can thiệp những kẻ đã đưa thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng lớn đến tổ ấm của họ.

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin phủ nhận tin Hyun Bin thua bạc khiến Son Ye Jin quyết tâm ly hôn.

Hyun Bin và Son Ye Jin lên xe hoa với nhau vào tháng 3/2022. Đến tháng 11 cùng năm, hai ngôi sao chính thức đón con trai đầu lòng chào đời. Kể từ khi sinh con cho tới nay Son Ye Jin tập trung cho thiên chức làm mẹ. Hyun Bin ngược lại, bận rộn với việc ghi hình và quảng bá phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)