SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh không gian tiệc cưới của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương

Thứ bảy, 10/12/2016 08:12

Tối qua, bạn gái cũ của Trương Thế Vinh là nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã chính lên lên xe hoa khiến công chúng khá bất ngờ.

Sáng ngày hôm qua 9/10, công chúng vô cùng bất ngờ vì nhiều người bạn của nữ cơ trương Huỳnh Lý Phương Đông chia sẻ ảnh đám cưới của cô. Trong ảnh, Phương Đông mặc áo dài trông thật dịu dàng xinh đẹp rạng rỡ bên dàn phụ dâu nhan sắc mặn mà. Nhiều khán giả hâm mộ nữ cơ trưởng khá vui mừng và để lại những lờ chúc tốt đẹp ở phần bình luận dành cho cô.

Huỳnh Lý Đông Phương cùng bạn bè trong lễ ăn hỏi sáng 9/12

Ông xã của nữ cơ trưởng và dàn rể phụ đi đón dâu

Cũng trong tối qua, tiệc cưới của Đông Phương cũng được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng có tiếng ở Sài Gòn. Những hình ảnh của buổi tiệc cưới được bạn bè của cô dâu đăng tải và chia sẻ khá nhiều trên trang facebook cá nhân. Trong loạt ảnh có thể thấy, không gian tiệc cưới của nữ cơ trưởng khá rộng rãi và thanh nhã. Tất cả được trang trí bằng hoa hồng và lan trắng vừa sang trọng vừa quý phái. Nếu buổi sáng, cô dâu Đông Phương mặc áo dài truyền thống thì trong buổi tiệc chiêu đãi bạn bè, cô diện đầm cưới màu hồng ánh kim nhẹ nhàng đài các. Một vài bạn bè còn quay lại đoạn clip làm lễ trong đám cưới của Đông Phương.

Clip đám cưới bạn gái cơ trưởng cũ của Trương Thế Vinh

Bạn gái cũ Trương Thế Vinh - Đông Phương trong tiệc cưới và chụp ảnh cùng bạn bè thân thiết

Nữ cơ trưởng tươi cười rạng rỡ trong ngày cưới

Một góc không gian tiệc cưới của đám cưới của Đông Phương

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới