SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh Kim Woo Bin và Lee Jong Suk 'du hí' Hawaii cùng nhau

Thứ ba, 28/08/2018 20:56

Nam diễn viên Kim Woo Bin cùng anh bạn thân Lee Jong Suk đang tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên nhau.

Mới đây, báo giới đồng loạt đăng tải thông tin Kim Woo Bin và Lee Jong Suk cùng nhau tới Hawaii du lịch. Phía công ty quản lý của Lee Jong Suk cho biết anh tới đây để quay một video cho fan meeting sắp tới của mình đồng thời tranh thủ dành thời gian thư giãn với Kim Woo Bin.

Vừa qua, một người hâm mộ may mắn chụp được hình ảnh Kim Woo Bin và Lee Jong Suk trong chuyến đi Hawaii. Trong ảnh có thể thấy, Woo Bin mặc quần áo tối màu, tóc búi đằng sau, tay cầm một chiếc mũ. Anh trông khá gầy nhưng khỏe mạnh. Đứng bên cạnh Kim Woo Bin là Lee Jong Suk, măc áo ba lỗ, đầu đội mũ, mắt đeo kính, quay đầu về phía ống kính máy ảnh.

Nam diễn viên Kim Woo Bin cùng anh bạn thân Lee Jong Suk đang tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời bên nhau.

Một nguồn tin từ công ty quản lý của Kim Woo Bin cho biết: "Sức khỏe Kim Woo Bin đã tiến triển rất nhiều. Anh ấy vẫn chưa có kế hoạch tái xuất". Đây là lần đầu tiên Kim Woo Bin đi chơi xa sau hơn 1 năm tập trung điều trị ung thư vòm họng. Việc nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" có thể ngồi máy bay nhiều tiếng đồng hồ cho thấy tình trạng sức khỏe của anh khá tốt.

Kim Woo Bin vẫn chưa có kế hoạch tái xuất dù sức khỏe đã tiến triển nhiều.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Kim Woo Bin và Lee Jong Suk. Kể từ khi đóng chung trong bộ phim "School 2013" cho đến này, họ vẫn luôn gắn bó và quan tâm đến nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)