SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh nghi Hoa hậu Ngọc Hân đã bí mật làm lễ dạm ngõ với bạn trai

Thứ bảy, 21/12/2019 09:45

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức lễ dạm ngõ với bạn trai khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Mới đây, một tài khoản (được cho là bố chồng tương lai của Hoa hậu Ngọc Hân) bất ngờ chia sẻ hình ảnh dạm ngõ của con trai. Đăng kèm hai bức ảnh có Ngọc Hân là dòng trạng thái: "Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy. Đi hỏi vợ cho “thằng cu”. Quá giản đơn, và ơn giời, phía “đối tác” cũng thích đơn giản thế. May quá!".

Hoa hậu Ngọc Hân làm lễ dạm ngõ với bạn trai nhiều năm.

Gia đình hai bên bàn chuyện đám cưới

Trong ảnh, Hoa hậu Ngọc Hân diện trang phục nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời bê giỏ hoa quả cùng bạn trai. Đây cũng chính là chàng trai đã từng xuất hiện trong ảnh cưới của Ngọc Hân cách đây nhiều năm. Ngọc Hân từng nhiều lần đăng ảnh tình cảm bên chàng trai này và gọi bạn trai là "anh bạn lâu năm".

Ngọc Hân dính tin đồn có bạn trai nhiều năm nhưng nàng hậu chưa bao giờ xác nhận.

Được biết, vị hôn phu của Ngọc Hân hiện làm việc ở Bộ Ngoại giao. Anh chàng trẻ tuổi và có ngoại hình điển trai. Dù nhận được sự quan tâm và xuất hiện không ít tin đồn, Ngọc Hân chưa bao giờ xác nhận chuyện tình cảm. Khi phóng viên liên lạc với quản lý, người này cho hay không hề biết thông tin gì.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới