SAO » Chuyện làng sao

Lộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng đưa con đi ăn sau hơn 1 năm ly hôn

Thứ năm, 30/06/2022 19:49

Weibo đưa tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp mặt đưa con trai tới một nhà hàng ở Bắc Kinh ăn tối sau khi ly hôn được hơn 1 năm.

Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng xuất hiện tại một địa điểm để cho con trai dùng bữa. Sau đó, bé trai theo bảo mẫu ra khỏi nhà hàng rồi lên xe, nơi Triệu Lệ Dĩnh đợi sẵn. Một lúc sau, Phùng Thiệu Phong cũng rời khỏi đó, tới xe riêng và rời đi. Gần đây, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên gặp gỡ. Hôm 22/6, cánh paparazzi chụp lại cảnh hai người cùng đến một câu lạc bộ đêm và ở đó hơn hai tiếng. Họ còn bị đồn cùng đến trường quay ở Hoành Điếm. Một số nguồn tin cho hay tài tử họ Phùng muốn tái hợp với vợ cũ, trong khi cô chỉ muốn duy trì mối quan hệ bạn bè. Hai người hiện chung tay chăm sóc con trai. Cậu bé được cho ở với nhà nội, thi thoảng được mẹ đón về. Trước mọi đồn đoán quay về bên nhau, cặp sao không lên tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại nhà hàng.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn vào tháng 4/2021. Con trai Tưởng Tưởng của họ do ông bà nội chăm sóc vì hai diễn viên đều bận rộn đóng phim. Triệu Lệ Dĩnh được chồng cũ tạo điều kiện thăm nom con. Cả hai đều mong muốn Tưởng Tưởng nhận được đầy đủ tình yêu của bố mẹ. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tập trung cho sự nghiệp. Họ không bị bắt gặp có đối tượng mới hay vướng tin đồn tình ái. Theo Sina, hai diễn viên giữ mối quan hệ tốt khi chia tay. Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh từ chối tái hôn với chồng cũ.

Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)