SAO » Chuyện làng sao

Lộ hồ sơ nghi vấn vợ đại gia của Đan Trường đệ đơn ly hôn từ 4 năm trước

Chủ nhật, 18/07/2021 20:07

Thông tin về vụ ly hôn của Đan Trường hiện vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Sáng sớm ngày 18/7, bà xã đại gia của Đan Trường - Thủy Tiên chính thức xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo cô, lý do cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung, dù đã rất nhiều lần cố gắng giữ vững tình cảm nhưng vì khoảng cách địa lý nên thống nhất chia tay trong hoà bình. Chỉ sau 3 phút bà xã công bố thông tin, Đan Trường cũng lên tiếng xác nhận chuyện này với khán giả.

Cho tới chiều cùng ngày, MXH bất ngờ xôn xao hồ sơ được cho là liên quan đến vụ ly hôn của cặp đôi. Cụ thể, giấy này ghi rõ thông tin người đệ đơn ly hôn là Windy Trinh - tên thật của đại gia Thủy Tiên và phía chồng là ca sĩ Đan Trường, cả hai có con chung là Mathis Phạm Trịnh Thiên Từ.

Đáng nói, thời gian đề cập trong hồ sơ ly hôn là vào ngày 18/9/2017 tức là chỉ sau gần 7 tháng cặp đôi đón con trai đầu lòng chứ không phải mới đây. Doanh nhân Thuỷ Tiên hạ sinh quý tử vào ngày 26/2/2017, hiện tại bé đã được hơn 4 tuổi. Theo thông tin bị lộ, thời điểm đó đơn ly hôn của cặp đôi đang trong tình trạng đang xử lý. Hiện tại, phía Đan Trường và Thủy Tiên chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin này.

Hồ sơ được cho liên quan đến vụ ly hôn của Đan Trường và Thủy Tiên từ 4 năm trước.

Theo thời gian đề cập trong hồ sơ đang lan truyền trên MXH thì Thủy Tiên đã đệ đơn ly hôn chỉ sau 7 tháng hạ sinh bé Thiên Từ.

Hiện phía Thủy Tiên và Đan Trường vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới