SAO » Chuyện làng sao

Lộ kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến dân tình bất mãn?

Thứ ba, 05/12/2023 09:39

Rò rỉ hình ảnh được dự đoán là những sao nữ tiếp theo sẽ rời Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong vòng công diễn 2 sắp tới của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhiều khả năng 4 người trong số 24 sao nữ tham gia chương trình sẽ bị loại. Điều này cũng dựa vào format của phiên bản Trung. Dân tình dựa vào hình ảnh từ trailer của chương trình và phát hiện danh tính 4 người phải ra về.

Theo tập 6, có thể thấy đội 3 người của MLee gồm MLee, Thu Phương, Lệ Quyên và Đoan Trang với các thành viên là Mỹ Linh, Đoan Trang, Thanh Ngọc rất mạnh. Các đội này thiên về vocal và theo tương quan lực lượng thì đội MLee hoặc đội Đoan Trang sẽ an toàn. Nếu điều này xảy đến thì 4 đội còn lại gồm đội Lan Ngọc, đội Diệu Nhi, đội H'Hen Niê, đội Hà Kino sẽ rơi vào vòng nguy hiểm.

Lộ kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến dân tình bất mãn?

4 chị đẹp bị nghi sẽ ra về trong tập tiếp theo.

Ở chương trình này, chị đẹp có bình chọn thấp ở các đội nguy hiểm sẽ phải dừng chân. Dựa trên luật chơi và hình ảnh từ trailer của chương trình, khán giả dự đoán các chị đẹp có thể ra về gồm: Quỳnh Nga (đội Lan Ngọc), Thái Trinh (đội Diệu Nhi), Giang Hồng Ngọc (đội Hà Kino), Lưu Hương Giang (đội H'Hen Niê). Nguyên nhân đoán Quỳnh Nga bị loại là rò rỉ hình ảnh Lan Ngọc ôm Quỳnh Nga khóc trong lúc nhận kết quả loại trừ. Việc Lưu Hương Giang vướng tin đồn bị loại là do cảnh quay H'Hen Niê khóc và đứng nhìn ai đó. Từ chiếc nơ màu đỏ trên tóc của người đứng cạnh H'Hen Niê, khán giả đoán đó là Lưu Hương Giang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới