SAO » Chuyện làng sao

Lộ kết quả Chung kết Miss World 2021 với hình ảnh một mỹ nhân đội chiếc vương miện danh giá?

Thứ sáu, 17/12/2021 06:39

Trong hình ảnh và thông tin bị rò rỉ thì người đẹp Philippines - Tracy Perez đã giành chiến thắng trong chung kết được ghi hình bí mật.

Đúng 7h sáng ngày 17/12, các mĩ nhân đến từ các nước sẽ bước vào phần thi Chung kết Miss World 2021. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại mùa thi năm nay. Tuy nhiên trước giờ G, trên các diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh được cho là lộ kết quả đêm Chung kết.

Cụ thể, tối qua (16/12), một số diễn đàn sắc đẹp chia sẻ hình ảnh được cho là lộ kết quả chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021. Theo thông tin lan truyền, người đẹp Philippines - Tracy Perez - giành chiến thắng trong chung kết được ghi hình bí mật. Đặc biệt là bức ảnh ghi lại cảnh Tracy Perez đội chiếc vương miện Miss World khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hình ảnh đại diện Philippines đeo dải băng và đội vương miện Miss World.

Thực tế, hình ảnh đăng quang chỉ là một sản phẩm photoshop.

Cư dân mạng kịp trấn tĩnh sau vài giây "hết hồn" và đã tìm ra sự thật. Đây chỉ là sản phẩm đã qua photoshop, được chỉnh sửa một cách tỉ mỉ gây hiểu lầm và hoang mang. Thực chất của bức hình này lại được chụp khi đại diện Philippines tham dự một cuộc thi hoa hậu trong nước. Trước đó ít giờ, khắp cõi mạng rầm rộ thông tin Chung kết Miss World được ghi hình từ trước. Trước nghi vấn này, đích thân Đỗ Hà đã lên tiếng phủ nhận.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng phủ nhận chuyện ghi hình trước đêm chung kết Miss World 2021

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới