SAO » Chuyện làng sao

Lộ khoảnh khắc Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga, thái độ đàng gái ra sao mà dân mạng rần rần

Chủ nhật, 13/02/2022 20:34

Mới đây, trên trang cá nhân của một nhân vật chuyên quản lý truyền thông cho nhiều nghệ sĩ Việt chia sẻ khoảnh khắc Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga làm xôn xao cõi mạng.

Bình An là chàng diễn viên điển trai, nổi tiếng với phim "5S Online", "Mối Tình Đầu Của Tôi", "Chạy Trốn Thanh Xuân"..., còn Phương Nga là Á hậu “tài sắc vẹn toàn” khi vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, nàng tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi.

Sau khi công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga luôn sánh đôi bên nhau, từ công việc đến cuộc sống, chuyện tình yêu của cặp đôi được bố mẹ 2 bên và mọi người ủng hộ. Fans ngóng chờ từng ngày để chứng kiến cặp đôi lên xe hoa cùng nhau.

Á hậu Phương Nga xúc động khi được Bình An cầu hôn

Mới đây, trên trang cá nhân của một nhân vật chuyên quản lý truyền thông cho nhiều nghệ sĩ chia sẻ những khoảnh khắc hiếm khi Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga.

Cụ thể, người này viết: "Kế hoạch thành công mỹ mãn, cô ấy đã “Say Yes”! Chúc mừng cậu - mợ! Ngọc Hân Đặng không được chứng kiến cảnh cậu - mợ khóc nè!"

Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong thời khắc đặc biệt

Trong ảnh, Bình An và Phương Nga xuất hiện ở một khung cảnh cực lãng mạn với rất nhiều hoa và bóng, cả 2 rạng ngời hạnh phúc sát bên nhau. Ở một khoảnh khắc khác, nàng Hậu bật khóc vì xúc động khiến bạn trai phải vuốt ve, an ủi.

Theo người quản lý truyền thông thì kế hoạch thành công mỹ mãn và nữ chính đã đồng ý. Điều này khiến dân mạng rần rần vì cuối cùng ngày cặp đôi lên xe hoa cũng sắp sửa được ấn định.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới