SAO » Chuyện làng sao

Lộ khoảnh khắc Hương Giang - Matt Liu hẹn hò ở sân golf, trông tình tứ y hệt vợ chồng son

Thứ năm, 09/12/2021 13:42

Hương Giang và Matt Liu đã bị team qua đường bắt ngay khoảnh khắc tình tứ ở sân golf.

Hương Giang và Matt Liu là một cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Cả hai nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Thời gian qua, cặp đôi liên tục lộ "hint" sắp có tin hỷ, khoe tín vật định tình trên sân golf.... Mặc dù thế, Hương Giang và Matt Liu vẫn quyết không tung bất kì bức ảnh đôi nào trong suốt nửa năm qua.

Mới đây, team qua đường đã bắt được khoảnh khắc của Hương Giang và Matt Liu hẹn hò ở sân golf. Có thể thấy cặp đôi trông rất hạnh phúc, vui vẻ. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chăm sóc cho bạn trai CEO trên sân golf rất chu đáo. Trông cả hai cứ như đôi vợ chồng son khi không ngại bày tỏ tình cảm một cách ngọt ngào. Nhìn khoảnh khắc xứng đôi vừa lứa này, dân tình càng thêm trông chờ ngày Matt Liu rước nàng về dinh.

Matt Liu và Hương Giang bị bắt gặp khoảnh khắc tình tứ tại sân golf

Vài ngày trước, Matt Liu còn để lộ chi tiết chứng minh anh đang sống chung nhà cùng Hương Giang khi check-in phòng ngủ 3 giờ sáng. Đáng chú ý nhất, CEO còn tiện tay hé lộ cả dàn túi hiệu của nàng Hậu làm nhiều người chú ý hơn. Chuyện sống chung nhà của cặp đôi đã được ngầm xác nhận bởi chính người trong cuộc.

Hương Giang và Matt Liu liên tục để lộ hint sống chung nhà khiến ai cũng mong mỏi cặp đôi sớm kết hôn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới