SAO » Chuyện làng sao

Lộ khoảnh khắc thân mật hiếm hoi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Thứ tư, 12/08/2020 09:10

Hình ảnh Lâm Tâm Như xấu hổ che mặt khi tựa đầu vào vai ông xã Hoắc Kiến Hoa cho thấy tình cảm ngọt ngào của 2 người.

Mới đây, cư dân mạng có cho đăng tải một số bức hình được chụp vào ngày 31/7 của vợ chồng Lâm Tâm Như. Trong ảnh, “nàng Hạ Tử Vy” diện đầm ôm sát cơ thể, cột tóc cao còn Hoắc Kiến Hoa mặc áo phông, quần jeans. 2 người nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh kỷ niệm với các nhân viên tại nhà hàng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chụp hình với nhân viên của một nhà hàng.

Không ít netizen đoán rằng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kỷ niệm 4 năm ngày cưới bằng cách hẹn hò lãng mạn ở nhà hàng trên. Khoảnh khắc nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” xấu hổ che mặt khi tựa đầu vào vai ông xã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Hình ảnh Lâm Tâm Như xấu hổ che mặt khi tựa đầu vào vai ông xã Hoắc Kiến Hoa cho thấy tình cảm ngọt ngào của 2 người.

Mặc dù hiếm khi thể hiện tình cảm ở chỗ đông người nhưng qua hành động ngọt ngào này, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cho mọi người thấy mối quan hệ vợ chồng của họ thực sự tốt đẹp. Trải qua những năm tháng gắn bó, họ vẫn dành cho nhau những cử chỉ trìu mến như lúc mới yêu.

Vào ngày 31/7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức lên xe hoa cùng nhau. Cặp đôi này đón con gái Cá heo nhỏ vào đầu năm 2017. Cho đến nay con gái của họ đã được hơn 3 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới