SAO » Chuyện làng sao

Lộ khoảnh khoắc vợ chồng David Beckham nắm tay nhau trong ngày cưới của con trai

Chủ nhật, 10/04/2022 10:09

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được tổ chức vào ngày 9/4 (giờ Mỹ) tại khu dinh thự sang trọng rộng hơn 4.000 m2 của gia đình cô dâu ở Palm Beach, bang Florida, Mỹ. Báo chí không được tác nghiệp trong khuôn khổ đám cưới.

Theo nguồn tin cho biết, an ninh tại tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được thắt chặt. Báo chí không được tác nghiệp trong khuôn khổ đám cưới. Trước đó, họ yêu cầu khách mời không được chia sẻ ảnh trong lễ cưới.

Dù truyền thông không được tác nghiệp trong khuôn khổ đám cưới, thế nhưng một số hình ảnh vẫn được cánh săn ảnh ghi lại được. Mới đây, hình ảnh về khoảnh khoắc vợ chồng David Beckham nắm tay nhau trong ngày cưới của con trai cũng được chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Khoảnh khoắc vợ chồng David Beckham nắm tay nhau trong ngày cưới của con trai.

Có thể thấy, Victoria Beckham - mẹ của chú rể xuất hiện với vẻ sang trọng, gợi cảm trong chiếc đầm sa tanh màu bạc 2 dây có đính ren. Trong khi đó, David Beckham vô cùng bảnh bao trong bộ vest sang trọng. Cặp vợ chồng nhà Beckham thu hút mọi ánh nhìn khi nắm tay nhau dự lễ cưới của con trai.

Khoảnh khắc chú rể Brooklyn Beckham hôn cô dâu 6 giây trước mặt toàn bộ quan khách.

Theo nguồn tin, lễ cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diễn ra trong 3 ngày với tổng chi phí 3 triệu bảng Anh (hơn 89 tỷ đồng). Vợ chồng David Beckham không cần góp đồng nào vì tỷ phú Nelson Peltz - cha cô dâu đã bao trọn toàn bộ.

Trong đó, gia đình nhà gái chi 50.000 bảng Anh (hơn 1,4 tỷ đồng) để trang trí bàn tiệc bằng hoa lan quý. 300 khách mời xác nhận tham dự, họ sẽ được chiêu đãi thực đơn đa dạng, có cả món chay và thức ăn dành cho người ăn kiêng. Ngoài ra, rượu champagne hảo hạng Bollinger cũng được phục vụ không giới hạn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới