SAO » Chuyện làng sao

Lộ khuôn mặt vũ nữ lớn tuổi để Justin Bieber hôn ngực

Thứ năm, 06/02/2014 09:36

(Ngoisao.vn) - Người đẹp lớn tuổi để Justin hôn ngực chính là một vũ công thoát y chuyên nghiệp ở Las Vegas có tên Karolina.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, Justin Bieber đã khiến mọi người "dậy sóng" khi tung ảnh hôn ngực một vũ nữ thoát y lớn tuổi. Bức hình chụp Justin và người bạn thân Khalil Sharieff đang cùng nhau chạm miệng vào vòng một của một vũ nữ thoát y. Vũ nữ này được thuê để biểu diễn mua vui cho Justin và những người bạn trong bữa tiệc tại một studio thu âm ở Los Angeles. Nhiều thông tin còn cho biết vũ nữ này trông lớn tuổi như mẹ của Justin.

Bức hình hôn ngực vũ nữ lớn tuổi của Justin bị nhiều người chỉ trích

Nhưng sau khi tìm hiểu, người đẹp đó có tên là Karolina - là một vũ công thoát y chuyên nghiệp tại Las Vegas. Karolina mới chỉ 26 tuổi chứ chưa già đến mức hơn tuổi mẹ Justin Bieber như một số tờ báo đưa tin trước đây.

Và bức ảnh này được chụp trong chính căn penthouse của anh chàng chứ không phải chụp tại một studio thu âm ở Los Angeles như thông tin đã đưa trước đó. Justin Bieber đã thuê Karolina và hai vũ công khác về khách sạn với giá hàng ngàn đô la tiền mặt cho màn phục vụ của họ và các cô gái cũng được yêu cầu kí vào bản hợp đồng bảo mật với Justin Bieber tuyệt đối không tiết lộ cho bất kỳ ai về sự việc diễn ra vào đêm hôm đó.

Karolina sở hữu bầu ngực bốc lửa và số đo 3 vòng nóng bỏng

Đăng Nguyên