SAO » Chuyện làng sao

Lo lắng cho sức khỏe của vợ bầu, chồng Võ Hạ Trâm luôn nếm trước đồ ăn

Thứ hai, 03/05/2021 16:04

Sau sự cố Võ Hạ Trâm bị ngộ độc thực phẩm trong thai kỳ, chồng của nữ ca sĩ luôn nếm trước đồ ăn.

Vào ngày 2/5, Võ Hạ Trâm chia sẻ về việc cô bị ngộ độc thực phẩm thai kỳ. "Một bữa tối thanh đạm với canh rau, đậu hủ và khoai lang luộc (tất cả đồ đều mua tại siêu thị). Sau 45 phút, bụng chướng và bắt đầu khó chịu. Bé lập tức móc họng ói, sau đó đi ngoài rồi sau đó chồng đỡ vào ói tiếp 2 lần nữa cho sạch ruột. Bụng vẫn đau từng luồng... Cảm thấy không ổn nên bé liên hệ bác sĩ liền ... May quá, bác mới đỡ đẻ xong là nhắn ngay đơn thuốc để chồng em đi mua. Sau khi uống thuốc xong thì êm ru và cả ngày nay ăn cháo và Shake thôi không dám ăn gì thêm", nữ ca sĩ kể.

Võ Hạ Trâm khiến nhiều người lo lắng vì bị ngộ độc thực phẩm thai kỳ.

Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục cập nhật tình trạng sức khỏe của mình: "Hôm qua đến giờ, Trâm nhận được nhiều inbox, comment, thậm chí còn có những cuộc gọi của người thân hỏi thăm sức khỏe hai mẹ con. Trâm cám ơn mọi người, mẹ và Moon trộm vía vẫn ổn ạ, thấy mọi người quan tâm hai mẹ con đến mức lo lắng thế này, Trâm cũng hơi ngại, nhưng cũng hạnh phúc lắm ạ. Mẹ Moon hứa sẽ cẩn trọng hơn để không bị ảnh hưởng em, bản thân và mọi người nữa ạ".

Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm còn tiết lộ cách ông xã người Ấn Độ giúp cô tránh lặp lại sự cố nguy hiểm trên: "Giờ mọi người yên tâm, tui ăn cái gì, chồng tui cũng nếm trước khi ăn hết trơn, chắc làm vậy để ông yên tâm hơn á".

Võ Hạ Trâm cho biết, từ giờ trở đi ông xã sẽ luôn ăn thử trước đồ ăn cho vợ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới