SAO » Chuyện làng sao

Lo lắng Selena có thể sẽ ra đi mãi mãi, Justin Bieber bật khóc trước mặt Hailey Baldwin

Thứ sáu, 12/10/2018 08:08

Mặc dù ngồi bên Hailey Baldwin nhưng Justin Bieber lại không ngừng nhớ về Selena Gomez và xúc động đến mức bưng mặt khóc.

Mới đây, thông tin Selena Gomez phải nhập viện tới 2 lần trong vòng nửa tháng vì số lượng bạch cầu giảm báo động và đang phải điều trị tâm thần khiến cho mọi người đứng ngồi không yên. Từng có nhiều năm hẹn hò, gắn bó với Selena, Justin Bieber có lẽ là nhân vật bị sốc nhất khi nghe được tin tức về sức khỏe của người tình cũ.

Justin lo lắng không yên sau khi nghe tin Selena Gomez đang điều trị tâm thần.

Justin vẫn dành tình cảm sâu sắc và vô cùng quan tâm đến Selena dù anh đã đính hôn với Hailey Baldwin. Nam ca sĩ này lo lắng người anh từng yêu say đắm có thể sẽ ra đi mãi mãi vì bệnh tật. Đó là lý do tại sao Justin Bieber lại bật khóc ngay trước mặt Hailey Baldwin.

Mặc dù ngồi bên Hailey Baldwin nhưng Justin Bieber lại không ngừng nhớ về Selena Gomez và xúc động đến mức bưng mặt khóc.

Theo hình ảnh các phóng viên ghi lại được, Hailey Baldwin lái xe, để Justin ngồi ở ghế hành khách. Rõ ràng anh không còn tâm trạng nào để điều khiển xe. Tâm trí anh lúc này chỉ nhớ về Selena Gomez. Cảnh Justin bưng mặt khóc trên xe hơi cho thấy anh đang vô cùng buồn bã và day dứt vì người yêu cũ.

“Hoàng tử nhạc pop” đi chân đất bên ngoài căn nhà mới ở Los Angeles.

Trước đó, Justin Bieber bị cũng bị bắt gặp đi nhà thờ vào ngày 10/10. Anh để tóc tai bơ phờ, mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Sau khi làm lễ xong, Justin nhận được những cái ôm an ủi từ một số người bạn. Bieber còn lộ ảnh đi chân đất bên ngoài căn nhà mới của mình ở Los Angeles.

Justin Bieber và Selena Gomez đã từng có những năm tháng yêu nhau sâu đậm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)