SAO » Chuyện làng sao

Lo lắng vì con gái quá gầy nhưng cách nói của mẹ Bích Phương vẫn 'lầy' khó đỡ

Thứ hai, 14/05/2018 09:52

Mẹ của Bích Phương lo lắng cho sức khỏe của con gái nhưng cách nói lại vô cùng 'lầy lội' khiến cư dân mạng thích thú.

Thời gian vừa qua, Bích Phương dành nhiều công sức để cho ra mắt MV mới. Có vẻ để phù hợp với hình ảnh mới của mình trong MV, Bích Phương đã giảm 4 kg trong vòng 3 tháng.

Nhìn thấy con gầy đi, mẹ của Bích Phương rất lo lắng. Tuy nhiên, cách nói vô cùng "lầy lội' của bà khi ví con gái giống "con ghẹ" lại khiến cư dân mạng thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, mẹ Bích Phương đăng ảnh con gái cùng lời chia sẻ: "1m68 - 47kg. Có khác gì con ghẹ sáng giăng không. Lộn ruột tao quá. Giảm thêm ký nữa về đây tao phát cho cái chổi mà cưỡi đi rải bùa cho chuẩn".

Lo lắng vì cân nặng của con gái giảm nhưng mẹ của Bích Phương "lầy lội" khi ví con như "con ghẹ".

Ngay sau đó, Bích Phương đã trả lời mẹ: "Mẹ không thấy mong manh muốn che chở hay sao chính là nữ chính ngôn tình mong manh yếu đuối đó bao nhiêu công nhịn đói lại bắt cưỡi chổi". Mẹ Bích Phương tiếp tục cảnh cáo con: "Ờ giờ 2 con mặt quắt như nhau rồi vui lắm. Kêu ốm tao đập chết ở đó mà mong manh yếu đuối".

Cuộc trò chuyện hài hước của Bích Phương và mẹ.

Đây không phải lần đầu tiên mẹ Bích Phương thể hiện sự “lầy lội” của mình. Trước đây, không ít lần cuộc trò chuyện giữa Bích Phương và mẹ luôn khiến người đọc “cười chảy nước mắt. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Bích Phương “lầy lội” như vậy một phần cũng do “di truyền” từ mẹ của cô.

Bích Phương bên gia đình của mình.

Những hình ảnh mới nhất của Bích Phương sau khi giảm cân

>> Bích Phương lần đầu hát live hit mới 'Bùa yêu' cực hay

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)