SAO » Chuyện làng sao

Lọ Lem nhà Quyền Linh diện Hanbok cực xinh: Nhan sắc quá đỗi ngọt ngào, cứ ngỡ idol xứ Hàn

Thứ hai, 10/07/2023 15:46

Loạt ảnh xinh xắn của con gái Quyền Linh đang nhận được nhiều lời khen.

Những ngày vừa qua, Lọ Lem - Hạt Dẻ là 2 cô con gái của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã có chuyến du lịch tại nước ngoài. Cả 2 cũng thường xuyên cập nhật động thái mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ mọi người. Trước những sự "trổ mã" về nhan sắc, Lọ Lem ngày càng chiếm trọn sự yêu thương của khán giả.

Cho đến mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, con gái Quyền Linh đã xả kho loạt ảnh cực ấn tượng. Theo đó, cô bé đã bất ngờ diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc là Hanbok. Trong bộ trang phục này, Lọ Lem gây sốt với nhan sắc xinh nức nở, visual quá đỗi ngọt ngào. Bên cạnh đó, sắc vóc hiện tại của cô bé trông như idol xứ Hàn và khiến bao nhiêu người phải mê mẩn mãi không ngớt.

Con gái Quyền Linh xả kho loạt ảnh cực xinh xắn tại Hàn Quốc

Nhan sắc của cô bé trông như idol xứ Hàn

Hiện tại, thiếu nữ nhà Quyền Linh đang sở hữu chiều cao 1,71 m cùng gương mặt thanh tú, các nét đẹp hài hoà khó ai sánh bằng. Được biết thêm, Lọ Lem cũng là cô bé luôn biết chăm sóc bản thân, tự làm đẹp và có phong cách thời trang riêng. Khi đi học, cô bé mặc đồng phục gọn gàng, khỏe khoắn còn khi đi du lịch, Lọ Lem thích diện đầm điệu đà.

Cô bé đang là ái nữ được kì vọng sẽ đi thi Hoa hậu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới