SAO » Chuyện làng sao

Lọ Lem nhà Quyền Linh gây sốt với ngoại hình xinh xắn khi thả dáng trên phố, đôi chân dài cùng nhan sắc kiệm son phấn gây mê

Thứ năm, 11/01/2024 22:09

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp nức nở của con gái Quyền Linh thu hút nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, con gái Quyền Linh - Mai Thảo Linh đã đăng tải một đoạn clip gây chú ý. Theo đó, cô bé đã hé lộ cảnh đi du lịch Hà Nội cùng em gái là Mai Thảo Ngọc. Có thể thấy, trong mọi khoảnh khắc, ái nữ đều đã khoe được nhan sắc nổi bật và khiến khán giả mê mẩn mãi không ngớt. Ngoại hình của Lọ Lem ngày càng thăng hạng hơn so với trước. Song song đó, cô bé cũng biết cách ăn mặc điệu đà, phù hợp với lứa tuổi nên nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Với váy ngắn, Lọ Lem khéo léo khoe đôi chân dài nuột nà của mình.

Thời gian qua, Lọ Lem đã ngày càng lên sóng nhiều hơn. Cô bé nhận được nhiều lời khen vì ngày càng xinh đẹp, tỏa sáng hơn trước. Ở thời điểm hiện tại, con gái Quyền Linh cũng đang có cho mình lượng fans chẳng hề kém cạnh gì ba mẹ.

Con gái Quyền Linh dễ dàng chiếm spotlight khi dạo phố

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Nhan sắc ái nữ ngày càng nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới