SAO » Chuyện làng sao

Lọ Lem nhà Quyền Linh khoe cận visual ngất ngây, đôi chân dài nuột nà chiếm trọn spotlight

Thứ sáu, 26/01/2024 07:41

Con gái đầu của Quyền Linh - Lọ Lem một lần nữa gây sốt vì sắc vóc hiện tại.

Vào tối ngày 25/1, trên trang Facebook cá nhân, con gái đầu của Quyền Linh là Lọ Lem đã xả kho loạt ảnh mới nhất. Trong bộ ảnh này, cô bé chọn cho mình một bộ trang phục khá ấn tượng, làm toát lên vẻ xinh đẹp rạng ngời. Không chỉ sở hữu visual ngất ngây, nhan sắc ngày càng trổ mã của Lọ Lem cũng đã nhận được rất nhiều lời khen. Bên cạnh đó, đôi chân dài cực kì nuột nà của ái nữ cũng đã chiếm trọn spotlight và nhanh chóng gây sốt.

Không chỉ xinh đẹp, con gái Quyền Linh còn rất giỏi giang. Thời gian qua, cô bé cũng thường xuyên gây choáng vì bảng thành tích dày đặc và hiếm ai sánh bằng. Qua đó, nhiều người cũng dành sự ngưỡng mộ cho Quyền Linh vì có cô con gái vô cùng "chất lượng".

Ái nữ nhà Quyền Linh gây mê với loạt khoảnh khắc tỏa sáng

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Cô bé ngày càng nhận được nhiều lời khen và chiếm tình cảm của khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới