SAO » Chuyện làng sao

Lọ Lem nhà Quyền Linh tung bộ ảnh cực xinh xắn, nhan sắc đúng chuẩn công chúa

Thứ tư, 20/09/2023 22:32

Loạt ảnh xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 20/9, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem nhà Quyền Linh đã hé lộ bộ ảnh cực ấn tượng. Theo đó, cô bé đã ghi điểm với nhan sắc vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Dù diện rất nhiều bộ trang phục khác nhau, song nét nữ tính và ngọt ngào của con gái Quyền Linh vẫn khiến ai nấy phải lụi tim. Đặc biệt, cô bé cũng trông như một nàng công chúa đời thực khi mỗi khoảnh khắc đều ghi điểm.

Con gái Quyền Linh tung loạt ảnh siêu đáng yêu

Sau khi trở thành ái nữ được quan tâm của Vbiz, con gái Quyền Linh ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn trước. Cô bé cũng cơ cơ hội tham gia một số quảng cáo và thường xuyên gây sốt. Qua đó, ai ai cũng đều khen ngợi ái nữ nhà MC nổi tiếng ngày càng xinh đẹp và thần thái, có tố chất của hoa hậu tương lai.

Được biết, con gái đầu của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh (tên gọi thân mật là Lọ Lem). Hiện tại, cô bé đã chạm mốc 18 tuổi. Bên cạnh nhan sắc, cô bé cũng sở hữu chiều cao rất lý tưởng. Về gu thời trang, con gái Quyền Linh thường xuyên diện những bộ trang phục mang hơi hướng nữ tính, bánh bèo. Tuy nhiên, cô bé cũng luôn cố gắng đa dạng phong cách.

Cô bé là ái nữ được quan tâm nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới