SAO » Chuyện làng sao

Lộ loạt ảnh chứng minh việc phẫu thuật thẩm mỹ của Kim Tae Hee và Lee Young Ae

Thứ năm, 10/07/2014 14:51

(Ngoisao.vn) - Người hâm mộ khá bất ngờ khi biết rằng, nhan sắc của Lee Young Ae và Kim Tae Hee không phải là nhan sắc tự nhiên mà đã qua quá trình chỉnh sửa.

Nổi tiếng là hai mỹ nhân sở hữu gương mặt "nữ thần" với vẻ đẹp tự nhiên của showbiz Hàn, cả Lee Young Ae Kim Tae Hee đều nhận được sự ngưỡng mộ từ fans. Bởi trong lúc "cơn bão" phẫu thuật thẩm mỹ đang "càn quét" K-biz, họ vẫn nói "không" với việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên mới đây nhất, một loạt ảnh cũ của hai mỹ nhân này đã bị một số trang mạng "khai quật", nhằm chứng minh nhan sắc đã qua chỉnh sửa của họ.

Theo đó, cả Lee Young Ae và Kim Tae Hee đều đã nhờ đến "dao kéo" để cải thiện nhan sắc của mình. Trong loạt ảnh này có thể thấy, Kim Tae Hee có hàm răng hơi hô, xương gò má và xương hàm cũng góc cạnh. Tuy nhiên theo thời gian, răng của cô đã được chỉnh sửa hoàn toàn. Các đường nét trên gương mặt cũng được "gọt" đi cho mềm mại hơn. Hiện tại, Kim Tae Hee đã sở hữu gương mặt trái xoan hoàn hảo, tuy nhiên trong một số góc ảnh, người hâm mộ vẫn có thể nhận ra sự thiếu tự nhiên, sưng phồng ở phần gò má, trán.

Một số bức ảnh cũ của Kim Tae Hee cho thấy, cô có hàm răng hô 

Kim Tae Hee bị nghi chỉnh răng, gọt hàm để trở nên xinh đẹp hơn

Những hình ảnh này của Kim Tae Hee khác hẳn với hình ảnh xinh đẹp hiện tại

Sự biến đổi của gương mặt Kim Tae Hee qua các năm cho thấy, cô đã đụng "dao kéo"

Ở một số góc ảnh, mặt của  Kim Tae Hee trông thiếu tự nhiên

Vẻ đẹp hiện tại của Kim Tae Hee khiến nhiều người ghen tỵ

Lee Young Ae cũng bị cho là đã tiến hành "dao kéo" để cải thiện gương mặt góc cạnh của mình. Tuy có một vẻ đẹp rất đậm chất Á Đông nhưng Lee Young Ae lại có phần xương hàm vuông, không được thanh thoát. Tuy nhiên, cũng giống Kim Tae Hee, mỹ nhân này hiện đã có một gương mặt thon gọn, mềm mại, khác hẳn với những hình ảnh cũ mới được công bố. 

Lee Young Ae cũng có phần xương hàm thô và đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt thanh thoát hơn

Rõ ràng, phần xương hàm của Lee Young Ae đã bị "gọt"

Tora