SAO » Chuyện làng sao

Lộ loạt ảnh hẹn hò hiếm hoi của 'hươu cao cổ' Lee Kwang Soo và bạn gái diễn viên

Thứ năm, 21/07/2022 09:50

Lee Kwang Soo công khai mối quan hệ với diễn viên Lee Sun Bin vào năm 2018. Tuy nhiên, cả hai đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, hạn chế nhắc đến đối phương cũng như chia sẻ ảnh hẹn hò trước truyền thông.

Dù cả hai đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng, có im lặng đến mấy, mọi động thái của cặp đôi vẫn được công chúng quan tâm hết mực. Mới đây, một cư dân mạng bắt gặp Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin đi mua sắm quần áo ở trung tâm thương mại.

Cả hai ngôi sao đều diện đồ giản dị, kín đáo. Người hâm mộ này cho biết dễ dàng nhận ra cặp đôi bởi chiều cao nổi bật của 'Hươu cao cổ' Lee Kwang Soo. Đây là lần hiếm hoi Lee Kwang Soo và bạn gái bị bắt gặp hẹn hò công khai.

Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin.

Lee Kwang Soo và bạn gái Lee Sun Bin gặp nhau lần đầu vào năm 2016, khi cùng tham gia "Running Man". Nam diễn viên nhanh chóng phải lòng đàn em kém 9 tuổi, từ đó cả hai bắt đầu tìm hiểu và công khai hẹn hò vào năm 2018. Từ khi công khai hẹn hò, cặp sao chưa từng xuất hiện chung sự kiện, cũng hiếm khi nhắc đến người yêu trên truyền thông, nhưng họ vẫn tiếp tục xây dựng tình yêu vững bền.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới