SAO » Chuyện làng sao

Lộ loạt ảnh nghi vấn Thiên An đã ngoại tình lúc yêu Jack, thực hư thế nào?

Thứ ba, 10/08/2021 12:49

Các "thánh soi" mới đây lại tiếp tục tìm loạt bằng chứng cho rằng Thiên An cũng là người ngoại tình khi đang yêu Jack. Tuy nhiên, những hình ảnh này được người trong cuộc cho biết đã chụp vào năm 2017 lúc chưa yêu giọng ca "Sóng gió".

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz đã bất ngờ công khai hình ảnh Thiên An chụp cùng chàng trai lạ mặt kèm theo đó bài viết cho biết nữ hot girl đã ngoại tình khi yêu nam ca sĩ Jack.

Hình ảnh Thiên An xuất hiện tình tứ bên người đàn ông lạ mặt, cả hai được cho là cùng đi du lịch đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ "chóng mặt". Thậm chí, người lên tiếng tố cáo còn khẳng định cô nàng đã từng công khai người này là bồ và yêu cầu nữ diễn viên hãy lên tiếng rõ ràng.

Hình ảnh đang được bàn tán xôn xao giữa Thiên An tình tứ bên người đàn ông khác không phải Jack.

Giữa lúc vụ việc ngày càng đi quá giới hạn, nhân vật chính khi chụp ảnh cùng Thiên An và bị cho là "người thứ 3" đã chính thức lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân của mình, anh vô cùng bức xúc vì bị tung tin bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh cũng như Thiên An và bé Sol (Yên Đan).

Trong bài đăng này, anh chàng khẳng định anh và Thiên An chỉ là bạn bè thân thiết lâu năm, hình ảnh đang bị lan truyền được chụp trong chuyến đi du lịch của cả hai cùng hội bạn thân ở Nha Trang vào năm 2017 chứ không phải 2020 như lời dân mạng đưa ra. "Xin chào mọi người. Bài viết trên đang vu khống và bịa đặt câu chuyện. Mình yêu cầu các bạn tôn trọng mình, khi chưa có sự cho phép của mình mà các bạn đăng hình mình lên làm ảnh hưởng đến mối quan hệ xã hội của mình. Mình đính chính Thiên An là người em quen biết đã lâu. Tấm ảnh trên chụp lúc hai anh em đi du lịch Nha Trang 2017 cùng hội bạn thân", anh bức xúc chia sẻ.

Anh chàng bức xúc lên tiếng phủ nhận thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Anh cũng nhắn nhủ một câu đầy "đanh thép: "Yêu cầu mọi người nên dừng bịa đặt câu chuyện và xin hãy trả lại cuộc sống bình yên cho Thiên An và bé Sol".

Hội bạn thân thiết của Thiên An.

Cách đây ít ngày, anh cũng chia sẻ bài viết của Thiên An và động viên "đàn em": "Thương lắm cô gái nhỏ à. Mạnh mẽ lên và vui vẻ như em của những ngày trước nhé bé An".

Về phía nữ diễn viên sinh năm 1998, cô cho biết mình và Jack quen nhau đến nay đã hơn hai năm. Cả hai quen nhau, hai bên gia đình đều biết và chấp nhận. Bạn bè hai bên cũng biết sự hiện diện của họ. "Chúng tôi có một bé gái xinh xắn, chào đời vào 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau tôi và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung", cô kể. Sau khi sinh bé Sol (tên thân mật của con gái Thiên An) được 20 ngày, cô chấm dứt mối quan hệ với Jack vào ngày 22/4/2021.

Hình ảnh đáng yêu của bé Sol (Yên Đan) con của Jack và Thiên An.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới