SAO » Chuyện làng sao

Lộ loạt ảnh 'ôm ấp' của Hiệp Gà và người yêu mới

Thứ tư, 06/01/2016 21:24

Cách đây không lâu, Hiệp Gà đã công khai người yêu mới. Hiệp Gà không ngại ngần dành cho người yêu mới cử chỉ tình tứ và lời nói có cánh.

Hiệp Gà là một trong những diễn viên hài đào hoa nhất, nhì làng giải trí Việt. Dù đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Hiệp Gà vẫn mải miết tìm kiếm hạnh phúc mới cho mình. Mới đây, Hiệp Gà khiến nhiều người bất ngờ khi công khai người yêu mới. Anh chia sẻ: "Người yêu em không phải tòm tem đâu nha". Anh cũng không ngại ngần dành cho người yêu những lời có cánh: "Tình yêu chớm nở nhưng chúng tôi đã thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều điều. Và tôi tìm thấy ở T. rất nhiều điều đặc biệt trước đây chưa từng có được, trước đây tôi chưa từng tìm thấy. Khi bên em tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thỏa mái. I love you".

Được biết, người yêu mới của Hiệp Gà tên Phạm Diệu T., quê ở Quảng Ninh và có tuổi đời còn khá trẻ. Dù công khai tình cảm chưa lâu nhưng có thể thấy cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Hiệp Gà và người yêu "như hình với bóng" khi đi chơi. Cùng xem loạt ảnh "ôm ấp" tình cảm của Hiệp Gà và người yêu mới:

Hiệp Gà và người yêu mới cùng đi nhau đi chơi

Biểu cảm hài hước của cặp đôi này khiến nhiều người bật cười

Hiệp Gà và người yêu selfie mọi lúc mọi nơi

Bạn gái mới của Hiệp Gà còn theo anh đi diễn

Nhiều người tự hỏi đây có phải là "bến đỗ" cuối cùng của Hiệp Gà

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới