SAO » Chuyện làng sao

Lộ loạt ảnh Phương Oanh diện đồ sang chảnh đúng chuẩn 'phu nhân Chủ tịch' khi dự tiệc cùng Shark Bình

Thứ ba, 30/05/2023 20:27

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Shark Bình và Phương Oanh thoải mái công khai xuất hiện bên nhau.

Trong sự kiện mới đây, Shark Bình sánh vai cùng bạn gái là diễn viên Phương Oanh. Nam doanh nhân đăng ảnh lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái "đang cảm thấy vui vẻ".

Dự tiệc Phương Oanh diện bộ váy đen cổ yếm, tóc vuốt gọn, trang điểm kỹ càng vô cùng sang trọng. Thần thái của nữ diễn viên "Hương vị tình thân" được nhiều lời khen vì ra dáng "phu nhân Chủ tịch". Về phần Shark Bình, anh mặc quần áo trẻ trung, tông xuyệt tông với người yêu.

Shark Bình cùng diễn viên Phương Oanh dự tiệc.

Thần thái của Phương Oanh được khen giống "phu nhân Chủ tịch".

Shark Bình và Phương Oanh lần đầu gặp nhau vào năm 2022 và nam doanh nhân là người chủ động xin số cô. Shark Bình thừa nhận bản thân bị hấp dẫn và "trúng tiếng sét ái tình" với Phương Oanh ngay lần đầu gặp gỡ.

Cả hai thừa nhận tìm hiểu nhau hồi tháng 8/2022, sau khi một số hình ảnh hẹn hò của họ được lan truyền trên mạng. Câu chuyện trở nên ồn ào khi doanh nhân Đ.L.H. lên tiếng cho biết chị và Shark Bình vẫn còn giấy hôn thú, trong khi nam doanh nhân cho biết hai người đã ký đơn đồng thuận ly hôn từ ba năm trước. Dư luận khi ấy chia đôi ngả, một bên chỉ trích Phương Oanh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của người khác, một bên cho rằng cô không có lỗi vì xuất hiện khi vợ chồng Shark Bình đã ly thân nhiều năm và cuộc hôn nhân chỉ còn tồn tại trên giấy tờ.

Đến ngày 9/5, Shark Bình đã thông báo bản thân hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là doanh nhân Đ.L.H. Kể từ đó, anh và Phương Oanh thoải mái hơn khi xuất hiện cùng nhau hay công khai ảnh trên mạng xã hội.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới