SAO » Chuyện làng sao

Lộ loạt ảnh 'Tiểu Cốt' Triệu Lệ Dĩnh đi nghỉ ở khách sạn cùng bạn trai giàu có

Thứ hai, 22/02/2016 09:29

Những hình ảnh cực hiếm trong chuyến đi Maldives của 'Tiểu Cốt' Triệu Lệ Dĩnh và bạn trai đã bị rò rỉ. Gia đình 'Tiểu Cốt' Triệu Lệ Dĩnh rất hài lòng về mối quan hệ này.

'Tiểu Cốt' Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là Tiểu Hoa đán "hot" nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Mỗi tác phẩm và sự kiện mà cô tham gia đều nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, từ trước tới nay Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công khai người yêu dẫu cho có rất nhiều tin đồn xung quanh cô và các bạn diễn nam như: Trần Hiểu, Hoắc Kiến Hoa, Trần Vỹ Đình...

Cách đây ít giờ, những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi nghỉ Tết tại Maldives cùng Tổng giám đốc công ty thời trang - Vương Hạo đã được tiết lộ. Được biết, khi đến Maldives, cô và người yêu cùng đăng ký một khách sạn, dự kiến trở về vào ngày 10/2.

"Tiểu Cốt" Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo bị bắt gặp ở Maldives trong dịp Tết vừa rồi

Cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau khi xuất hiện tại sảnh chính khách sạn

Vương Hạo sinh năm 1979, có hai bằng Đại học. Năm 13 tuổi, Vương Hạo chuyển sang sống ở Mỹ, anh đã từng tốt nghiệp ngành Tin học và Toán học tại Washington. Vương Hạo cũng từng làm việc tại công ty mạng WDIG tại Mỹ và hiện đang là CEO của công ty thời trang Mỹ Tây.

Theo nguồn tin, gia đình nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt rất hài lòng về mối quan hệ này. Vương Hạo không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, mà còn xuất thân trong gia đình danh giá, với sự nghiệp như ý.

Chân dung bạn trai giàu có của tiểu Hoa đán Triệu Lệ Dĩnh

Hình ảnh cả hai bị bắt gặp đang làm thủ tục khách sạn trước đó. Đi cùng còn có dì của Triệu Lệ Dĩnh

Vương Hạo được đánh giá là doanh nhân tài ba, có ngoại hình điển trai

Vẻ đẹp hoàn hảo của tiên nữ Hoa Thiên Cốt

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)