SAO » Chuyện làng sao

Lộ loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tình tứ đi du lịch cùng nhau dấy nghi vấn hẹn hò

Thứ bảy, 22/12/2018 18:31

Những bức ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương chụp tình tứ bên nhau trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng mới đây đã dấy lên nghi vấn hai người đang hẹn hò.

Sau khi kết thúc mối tình sâu đậm với Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi những hình ảnh thân mật của anh cùng một cô gái rò rỉ. Trong những bức ảnh được chụp lại, có thể thấy cả hai dành cho nhau cử chỉ khá thân mật như ôm eo, thậm chí còn đeo giày đôi. Dù cô gái đi cùng anh không được rõ mặt nhưng qua vóc dáng và cử chỉ mọi người dễ dàng nhận ra đây chính là nữ ca sĩ Kim Cương hay còn có biệt danh là Liz của nhóm nhạc LIME.

Được biết, Liz sở hữu ngoại hình chuẩn từng centimet, khuôn mặt dễ thương và đặc biệt là chất giọng khỏe khoắn, vao vút, Kim Cương được mệnh danh là thần tượng âm nhạc mới trong lòng hàng triệu người hâm mộ.

Cận cảnh hình ảnh thân mật của 2 người, dù không rõ mặt nhưng người hâm mộ khẳng định đây chính là Liz. Cả 2 không chỉ ôm eo thân thiết mà còn đi cả giày đôi khiến nghi vấn hẹn hò càng được fans chắc chắn.

Trong chuyến đi này, mẹ của Trịnh Thăng Bình cũng có mặt và vui vẻ chụp hình chung với con trai.

Hiện tại cả Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đều chưa có phản hồi gì về nghi vấn về mối quan hệ tình cảm này.

VD (Helino/we25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới