SAO » Chuyện làng sao

Lộ lý do khiến Từ Hy Đệ quyết không ly hôn dù chồng lăng nhăng, có nhân tình và con ngoài giá thú

Thứ sáu, 16/12/2022 08:38

Cuộc hôn nhân giữa Hứa Nhã Quân và MC Từ Hy Đệ - em gái của Từ Hy Viên, đối mặt nhiều sóng gió vì thói trăng hoa của nam doanh nhân. Chịu nhiều ấm ức, Từ Hy Đệ vẫn chung sống và không ly hôn.

Mới đây, Từ Hy Đệ đăng ảnh trên trang cá nhân, cho biết cô dự một triển lãm tác phẩm mới của đồng nghiệp. Sau đó, một khán giả bình luận dưới bức ảnh: "Dù cuộc sống gia đình có khổ sở đến đâu, bạn cũng phải ra ngoài, gặp gỡ mọi người và nở nụ cười". Từ Hy Đệ lập tức đáp lời: "Tôi không khổ sở, tôi sống rất vui vẻ. Tin thì tin, không tin thì thôi, tôi cũng không muốn phí lời".

Nhiều khán giả sau đó bênh vực Từ Hy Đệ, cho rằng những người không biết thực hư câu chuyện không nên tung tin đồn hay can dự vào cuộc sống của người khác. Đáp lại, Từ Hy Đệ viết: "Cảm ơn bạn cho tôi sức mạnh tích cực như vậy".

Trước đó, giới giải trí rộ lên tin đồn doanh nhân Hứa Nhã Quân, chồng Từ Hy Đệ, có bồ nhí ở Thượng Hải, thậm chí có một con trai ngoài giá thú. Trước thông tin này, Từ Hy Đệ chỉ giữ im lặng. Đây không phải lần đầu chồng cô bị đồn ngoại tình, lăng nhăng. Nhưng hầu như lần nào nữ MC cũng lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt và thậm chí còn bảo vệ chồng doanh nhân.

Theo truyền thông, có 2 lý do khiến MC Từ Hy Đệ không ly hôn dù chồng nhiều lần ngoại tình. Thứ nhất, yếu tố thực tế đó là tài chính. Từ Hy Đệ không giống như chị gái Từ Hy Viên. Khi Từ Hy Viên chia tay chồng cũ, cô đã ký thỏa thuận ly hôn với Uông Tiểu Phi, điều này cực kỳ có lợi cho bản thân bởi nhà cửa, con cái, tiền đều nằm trong tay nữ diễn viên xứ Đài. Ngoài ra, còn có 40 triệu tệ tiền cấp dưỡng nuôi con hàng năm mà Uông Tiểu Phi phải trả. Không những vậy, thẻ tín dụng của Uông Tiểu Phi cũng để lại cho Từ Hy Viên để lo cho 2 con. Ngay cả khi Từ Hy Viên không làm gì, số tiền hỗ trợ nuôi con cũng đủ để mẹ con cô có một cuộc sống thoải mái. Uông Tiểu Phi là người mềm lòng và hào phóng, vì vậy Từ Hy Viên đã yên tâm và tự tin để ly hôn.

Còn với Từ Hy Đệ thì không có được thuận lợi đó. Mẹ chồng cô là luật sư, còn bố chồng làm kinh doanh tài chính. Sau khi Từ Hy Đệ kết hôn với Hứa Nhã Quân, bố chồng của cô đã tạo nguồn tài nguyên lớn, lo cho hai vợ chồng có cơ ngơi kinh doanh tốt, mang lại thu nhập không hề nhỏ. Khi bố chồng cô gặp tai nạn trong một cuộc tranh chấp tài chính vài năm trước, Từ Hy Đệ không chỉ mất tiền mà còn bị ảnh hưởng cả về mối quan hệ trong kinh doanh lẫn sự nghiệp ở giải trí.

Bên ngoài, việc kiếm tiền của Từ Hy Đệ nằm trong tay bố chồng, còn trong gia đình, vợ chồng cô cũng nằm dưới quyền kiểm soát của người mẹ chồng. Căn biệt thự hiện vợ chồng Từ Hy Đệ và 3 con đang ở cũng do cha mẹ chồng đứng tên. Hai vợ chồng nữ MC chỉ ở trong đó chứ không có quyền sở hữu. Mẹ chồng nữ MC là luật sư, đương nhiên bà đã đề phòng việc họ ly hôn và phân chia tài sản. Cho nên trước khi kết hôn, bà đã làm công chứng tài sản. Nếu ly hôn, Từ Hy Đệ sẽ ra đi tay trắng mà không lấy được một xu từ nhà chồng giàu có. Rõ ràng, cuộc sống của Từ Hy Đệ phụ thuộc rất nhiều vào gia đình nhà chồng.

Thứ hai: yếu tố tình cảm. Từ Hy Đệ sinh ra và lớn lên trong gia đình hoàn thiện, thiếu thốn tình cảm từ người cha. Mình mẹ cô nuôi mấy chị em Từ Hy Đệ. Chính vì vậy, tình cảnh của Từ Hy Đệ dù đã đến mức này nhưng cô ấy sẽ không ly hôn, có vẻ như hoàn cảnh gia đình có ảnh hưởng rất lớn với nữ MC. Vì vậy cô thà bảo vệ người chồng dù lăng nhăng nhưng vẫn hoàn thành trách nhiệm lo cho gia đình khi là chỗ dựa cho các con, còn hơn là sống một mình nuôi con. Cô không muốn lặp lại sai lầm của mẹ mình ngày xưa.

Từ Hy ĐệHứa Nhã Quân bên 3 con gái.

Hơn nữa, Từ Hy Đệ và Hứa Nhã Quân kết hôn nhiều năm nhưng họ không sinh được con trai. Gia đình nhà chồng lại là hào môn, nên cần có con trai để nối dõi sản nghiệp. Chính vì vậy, Từ Hy Đệ hiểu được hoàn cảnh hiện tại của vợ chồng và gia đình cô. Nên nữ MC vẫn "năm lần, bảy lượt" ngậm đắng nuốt cay khi biết chồng lăng nhăng, thậm chí có con ngoài giã thú với nhân tình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới