SAO » Chuyện làng sao

Lỡ mất tin nhắn hơn 1 năm trước của fan, NSƯT Ngọc Huyền có hành động khiến ai cũng phục

Thứ tư, 12/08/2020 08:53

Nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng đã gửi tin nhắn xin lỗi đến fan của mình vì sự sơ suất.

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền vừa gửi lời xin lỗi đến fan. Nguyên nhân là vì cô vừa kiểm tra lại phần hộp thư trên facebook và phát hiện tin nhắn của một fan ruột gửi cho mình cách đây hơn một năm. Người hâm mộ này cho biết đã yêu mến nữ nghệ sĩ từ lâu và khoe cả chữ kí do cô kí tặng mình ngày trước vẫn được giữ rất nguyên vẹn, mới tinh.

Quá xúc động vì tình cảm của fan, Ngọc Huyền đã gửi lời xin lỗi đến cô gái này. Nữ nghệ sĩ bày tỏ:

"Các Fans thương yêu ơi, nếu đã từng nhắn tin mà tôi không hồi âm, xin nhận nơi tôi lời xin lỗi chân thành nhất. Vì đến giờ tôi “ngu dốt” vẫn chưa học hiểu hết các vận hành của Facebook. Và cũng có quá nhiều tin trôi nhanh tôi không xem kịp, và cứ như thế tin lại trôi để người gởi tin cứ âm thầm trong mong đợi! Nhân đây tôi xin tri ân tất cả những tình cảm mà quý khán giả đã dành tặng cho tôi, dù tôi biết hay không biết, dù tôi có đọc được hay không đọc được những tình cảm quý báu đó. Nhưng quý vị ơi, chính tình cảm thương yêu quý vị dành tặng cho người nghệ sỹ đã là đôi cánh to lớn nhất để họ được bay trên vòng trời nghệ thuật mà họ luôn mơ ước, cũng như tên tuổi của họ được đứng trong làng nghệ thuật, giải trí. Tất cả đều là công lao to lớn nhất của quý vị khán giả.

Một lần nữa xin thành tâm xin lỗi, và tôi xin gởi lời cám ơn sâu sắc nhất tình yêu của quý vị dành cho. Nước mắt tôi lại rơi, nhưng hầu hết những giọt nước mắt của các số phận nghiệt ngã trong tác phẩm tôi từng diễn đã quá đủ rồi. Nên những giọt nước mắt hôm nay chỉ là hạnh phúc với những gì đời đã ban tặng cho tôi".

Ngọc Huyền xin lỗi fan vì đã để sót tin nhắn gửi đến mình trong hộp thư của facebook

Sau đó, giữa Ngọc Huyền và fan nữ đã có cuộc trò chuyện rất thân tình. Người này cho biết không giận hờn gì cô đào nổi tiếng và trái lại còn yêu quý cô hơn trước sự hồi đáp đầy bất ngờ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới