SAO » Chuyện làng sao

Lo miệng ăn còn chưa xong, con rơi Thành Long vẫn hạnh phúc dù chật vật kiếm tiền nuôi bạn đời đồng tính

Thứ ba, 08/10/2019 14:26

Trái với tin đồn tình cảm tan vỡ, Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng giới Andi vẫn chung sống thuận hòa.

Mới đây, Ngô Trác Lâm và người bạn đời Andi bị cư dân mạng bắt gặp đi dạo trên đường phố Hong Kong. Hai người nắm tay nhau và vui vẻ trò chuyện. Khi phát hiện ra có paparazzi, cặp đôi lập tức né ống kính và rời đi.

Ngô Trác Lâm và người bạn đời Andi đi dạo trên đường phố Hong Kong.

Một nguồn tin cho hay, Trác Lâm và vợ dần dần có một cuộc sống ổn định sau thời gian thiếu thốn tiền bạc, phải thuê trọ tạm bợ khắp nơi. Hiện tại, Trác Lâm đi làm kiếm tiền, là lao động chính trong nhà để nuôi bạn đời, trong khi Andi vẫn chưa quay lại với công việc làm giáo viên mầm non như trước, do chưa chữa khỏi bệnh. Thu nhập không cao nên cuộc sống của đôi vợ chồng tằn tiện, đơn giản, tuy nhiên rất hòa hợp. Họ thường chỉ mua đồ giảm giá và ăn bánh mì cho qua bữa. Khi rảnh rỗi, cặp đôi sẽ cùng nhau bắt xe đến ngoại ô dã ngoại, thay vì đến những nơi xa hoa.

"Ngô Trác Lâm hiện tại đã trưởng thành rất nhiều. Cô ấy quyết tâm kiếm tiền để chăm lo cho gia đình, cũng như biết tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Cuộc sống của Trác Lâm hiện tại chỉ gói gọn trong 4 từ: bình dị, hạnh phúc", QQ bình luận.

Ngô Trác Lâm quyết tâm kiếm tiền để chăm lo cho bạn đời Andi.

Mối quan hệ của Trác Lâm với mẹ đẻ - bà Ngô Ỷ Lợi - cũng trở nên bớt căng thẳng so với trước. Hai mẹ con tuy không thường xuyên gặp gỡ nhưng thi thoảng vẫn trò chuyện qua tin nhắn điện thoại. Gần đây nhất, theo tiết lộ của Ngô Ỷ Lợi, trong ngày sinh nhật bà hôm 23/9, con gái đã chủ động gọi điện mời mẹ đi ăn.

Dù cuộc sống có phần vất vả, nhưng Ngô Trác Lâm từng nhiều lần khẳng định không cần tiền thừa kế, dù chỉ một xu từ gia sản trăm triệu USD của người cha nổi tiếng Thành Long.

Mẹ Trác Lâm nói quan hệ với con gái không còn căng thẳng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới