SAO » Chuyện làng sao

Lỡ miệng tiết lộ chuyện Nhã Phương mang thai, Trung Quân nhận ngay cái 'kết đắng'

Thứ sáu, 16/11/2018 08:34

Dù Trung Quân đã nhắn tin xin lỗi nhưng Nhã Phương chỉ "seen" mà không nói một lời.

Từ lâu, nghi vấn Nhã Phương mang bầu đã rộ lên vì nữ diễn viên liên tục lộ rõ vòng hai lớn bất thường, mặc áo xuông rộng, dùng tay che bụng... Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này. Mãi đén khi bạn thân của Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ thông tin cô đang mang thai. Cụ thể, khi được hỏi lí do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng mình, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay".

Mối quan hệ bạn bè thân thiết của Trung Quân và Nhã Phương đã xảy ra vấn đề khi nam ca sĩ vô tình tiết lộ chuyện cô mang thai

Sau đó biết mình lỡ lời, Trung Quân đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương xong chỉ nhận lại chữ "seen". Nam ca sĩ nghĩ rằng, có thể Nhã Phương mệt hoặc bận nên chưa kịp trả lời tin nhắn. Đồng thời, anh cũng khẳng định chuyện lỡ lời chỉ là vô tình.

Là những người bạn thân thiết với nhau nhưng mối quan hệ với Nhã Phương được Trung Quân ở thời điểm hiện tại được tiết lộ là "rất khó nói chuyện". Nam ca sĩ muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Nhã Phương - Trường Giang vì đã vô tình để lộ chuyện riêng tư của họ. Anh cũng mong khi qua cơn giận, Nhã Phương sẽ lại bao dung, tha lỗi cho anh như một người chị lớn đối với một cậu em trong nhà.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)