SAO » Chuyện làng sao

Lộ người xúi giục A kiện Park Shi Hoo

Thứ tư, 06/03/2013 10:34

(Ngoisao.vn) - Vụ án cưỡng dâm của Park Shi Hoo vẫn tiếp tục trong vòng luẩn quẩn sau những lần kiện đi, kiện lại. Hôm qua, một bài báo đã phỏng vấn B (bạn của nạn nhân A) và lại có liên tiếp những thông tin trái chiều được tiết lộ.

Trả lời phỏng vấn của Sports Seoul, B giải thích cuộc gặp gỡ giữa ACEO Hwang của Eyagi Entertainment (công ty quản lý cũ của Shi Hoo): "A và CEO Hwang đã gặp nhau hai ngày sau khi xảy ra vụ việc, vào ngày 16/2 tại một quán cà phê ở Seoul". CEO Hwang an ủi A và nói rằng: “Park Shi Hoo là một thằng khốn. Hãy dạy cho nó một bài học". Và sau đó ông ấy khuyến khích A tới đồn cảnh sát trình báo về ParK Shi Hoo.

Theo lời B, cuộc gặp gỡ này được sắp đặt bởi CEO C. B tiếp tục giải thích sự liên quan của cô đến vụ việc: "A đã gọi điện cho tôi và nói rằng cô ấy bị Park Shi Hoo cưỡng bức. Khi cô ấy gọi cho tôi, tôi đang trên đường tới gặp CEO C, người mà gần đây khá là thân thiết với tôi. Tôi quá ngạc nhiên bởi tin này, vì vậy tôi đã kể với CEO C và hỏi ông ấy nên làm gì". Ông C nói: “Thật tốt, CEO Hwang cũng đang chờ cơ hội để lật Park Shi Hoo. Hãy nhận sự giúp đỡ của ông ấy để giải quyết việc này”. Tôi nghĩ đó là một ý kiến hay và đã bảo A nên đến gặp CEO Hwang.

Tuy nhiên, sau khi tin tức đã được không khai, A quyết định làm theo cách của cô ấy. B cho biết “Lúc đầu, A muốn CEO Hwang giúp, nhưng ngay khi vụ việc được công khai, cô ấy không muốn nhận sự giúp đở của CEO Hwang hay của tôi nữa. Tôi không biết điều gì đã xảy ra giữa cô ấy và CEO Hwang sau đó”.

Sau những lời chia sẻ của B, CEO Hwang của Eyagi Entertainment đã phủ nhận thông tin là ủng hộ cô A trong vụ việc này. Trong một cuộc phỏng vấn bằng điện thoại với Sport Seoul, CEO Hwang cho biết: "Sự thật là tôi có gặp gỡ cô A, nhưng chỉ để tìm hiểu chính xác vụ việc và tìm những giải pháp có thể đối với vụ việc. Tôi đã gặp cô ấy chừng 5 phút mà thôi. Đó là tất cả. Tôi động viên cô A vì cô ta quá xúc động, nhưng tôi đã không nói bất cứ điều gì như cô B nói".

Trả lời câu hỏi: "Vậy thì tại sao Park Shi Hoo lại phải kiện cả ông?". CEO Hwang cho biết: “Tôi không biết vì sao Park Shi Hoo lại quyết định kiện tôi chung với hai cô gái kia. Tôi nghĩ chắc có sự nhầm lẫn ở đây".

Eyagi Entertainment cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức rằng: “Công ty rất lấy làm tiếc về tin đồn và lời cáo buộc sai sự thật đã đẩy Park Shi Hoo vào một vụ kiện tụng”, và họ sẽ làm bất cứ điều gì để chứng minh cho sự trong sạch của CEO Hwang.

Trong khi đó, B giải thích thêm về việc "xui" A đòi thêm một tỷ Won: “Khi tôi nghe tin người bạn của tôi đã bị đối xử tệ bởi một người nổi tiếng, tôi nói với cô ấy rằng, anh ta là thằng tồi, chúng ta phải làm gì đó cho ra vụ này, cho dù đó là một tỷ Won hay anh ta sẽ đánh mất địa vị", nhưng đoạn tin nhắn sau đó đã bị lược bỏ.

B cho biết thêm “Mọi người cho rằng tôi và A đang cố gắng kiếm lợi từ vụ này. Tôi cũng đang thật sự thấy rất bối rối. Những gì A kể với tôi, và những thông tin truyền thông đã đưa hoàn toàn không khớp nhau".

 

Hải Âu - (Theo S)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới