SAO » Chuyện làng sao

Lộ người yêu của Kasim Hoàng Vũ

Chủ nhật, 16/03/2014 13:41

Cô bạn gái "thầm lặng" của Kasim Hoàng Vũ đã chính thức lộ diện trước công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kasim Hoàng Vũ đã chia sẻ người bạn gái "thầm lặng" luôn sát cánh chia sẻ vui buồn cùng anh suốt 8 năm qua. Người hâm mộ chàng ca sỹ không khỏi bất ngờ với tình yêu của hai người.

  Chia sẻ của Kasim Hoàng vũ: "Đây là Natalie của tôi. Đây là người phụ nữ khiến tôi yêu đến từng nốt nhạc là người làm cho sự đam mê Âm nhạc của tôi đến tột đỉnh. Tôi đã giấu kín cô ấy gần cả 8 năm trời, cô ấy chưa hề trách tôi bất cứ điều gì hay hỏi tôi rằng đến lúc nào cô ấy sẽ được làm Cô Dâu."

Chia sẻ của Kasim Hoàng Vũ

Người yêu "bí ẩn" của Hoàng Vũ được chàng ca sỹ ngợi ca hết lời, tình yêu của hai người dành cho nhau khiến người khác ước ao. Dù chưa một lần được xuất hiện công khai nhưng "người yêu bí ẩn" luôn theo sát giúp đỡ chàng ca sỹ. "Cô ấy chỉ mong rằng sẽ là người cho tôi những cảm hứng để sáng tác Trong Âm nhạc và quan trọng là cô ấy sẽ là Mẹ của các Con tôi. Trong đời tôi ngoài Sim Ba đã rời xa tôi để vào Cõi Tạm, thì Sim Mẹ và Cô ấy là hạnh phúc lớn nhất và tuyệt đối của cuộc đời thằng Sim ...!"

Theo 2sao.vn