SAO » Chuyện làng sao

Lộ người yêu xấu trai của 'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori

Thứ hai, 28/11/2011 13:16

(Ngoisao.vn) - Tuy nhiên, anh chàng trong mộng của Lee Hyori lại khiến nhiều người giật mình khi sở hữu diện mạo kém cả mức bình thường...

Cách đây ít giờ, đại diện của 'Nữ hoàng gợi cảm" xứ Kim Chi - Lee Hyori bất ngờ khẳng định chuyện hẹn hò giữa cô nàng và nam nghệ sĩ Lee Sang Soon. Theo đó, mối quan hệ của cặp đôi này trên mức bình thường, cả hai luôn tỏ ra quan tâm và theo sát cuộc sống hàng ngày của nhau.

Theo một nguồn tin, Lee Hyori và Lee Sang Soon đã bắt đầu hẹn hò với nhau cách đây 5 tháng, trước đó thì họ đã biết đến nhau gần 1 năm. Tuy nhiên, cặp đôi này chưa từng công bố bất cứ thông tin hay để lộ chi tiết nào ra ngoài trong suốt quá trình tìm hiểu nhau.

Nguồn tin tiết lộ thêm: "Cả hai đều có sở thích là tham gia các hoạt động bảo vệ động vật, họ bắt đầu hẹn nhau sau khi cùng thực hiện một album cho việc từ thiện!".

Trong khi các fans của "Nữ hoàng gợi cảm" đang sôi sùng sục ăn mừng cho thần tượng của mình, thì một luồng dư luận trái chiều cho rằng Lee Sang Soon không... xứng tầm với vẻ đẹp gợi cảm nổi đình đám của Lee Hyori. "Tôi khá thất vọng khi cô nàng công bố điều này, trông họ như cặp đũa lệch vậy, dẫu sao cũng mong Lee Hyori tìm được hạnh phúc thực sự!", ý kiến của một thành viên trên diễn đàn Kpop.

Lee Sang Soon bị chê là có diện mạo hơi "khiêm tốn" so với danh hiệu 'Nữ hoàng gợi cảm' của Lee Hyori!

Ngay sau khi đại diện của Lee Hyori công bố chuyện tình cảm, trên mạng xuất hiện ngay hình ảnh hẹn hò của cặp đôi này!

Lee Sang Soon là một ca sĩ, nhạc sĩ xứ Hàn, thuộc thành viên của nhóm nhạc Rollercoaster. Cả Hyori và anh chàng đều ở ngưỡng của tuổi 30. Hy vọng rằng sau khoảng thời gian tìm hiểu, họ sẽ có một kết thúc tuyệt đẹp và chính thức tuyên bố tới các fans.

Tu Ti - (Theo AK)