SAO » Chuyện làng sao

Lộ nguyên nhân nữ sinh Cà Mau 'lật kèo' với thiếu gia Phan Thành

Thứ tư, 14/10/2015 14:48

Trong khi showbiz Việt đang xôn xao nghi vấn chồng sắp cưới của Midu ngoại tình thì mới đây lại tiếp tục lộ thêm tin nhắn giữa thiếu gia Phan Thành và nữ sinh Cà Mau.

Trong khi những tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng của thiếu gia trẻ Phan Thành và hotgirl 17 tuổi ở Cà Mau còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, xuất hiện thêm loạt tin nhắn được cho là Phan Thành gửi cho Nguyễn Thuý V. với những lời lẽ không còn được ngọt ngào như trước.

Lộ thêm tin nhắn được cho là của thiếu gia Phan Thành gửi hotgirl Thúy V..

Nhiều người tinh ý cho rằng chính xung đột giữa Phan Thành và Thúy V. trong đoạn tin nhắn này đã khiến hotgirl “nội quạu” và lật kèo với thiếu gia trẻ, tung hê tất cả tin nhắn yêu đương hẹn hò của hai người lên trang facebook cá nhân, đồng thời buông lời mỉa mai chồng sắp cưới của Midu.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, những dòng chia sẻ này đã bị xóa đi và Thúy V. cũng chủ động khóa facebook để tránh dư luận. Tuy nhiên, "giấy không gói được lửa", đến lúc này, sự việc đã đi quá xa cho cả 3 người.

Được biết, Thúy V. từng tuyên bố năm sau sẽ thi Sân Khấu Điện Ảnh, dấn thân vào showbiz Việt. Chính vì thế, nhiều người nghi ngờ cô đã tự scandal này để PR cho chính bản thân nhằm “bôi trơn” con đường nổi tiếng của mình.

Về phần Midu, cô đã bất ngờ chủ động nhờ phóng viên đính chính lại những thông tin không chính xác mà báo chí đã đưa mấy ngày hôm nay. Theo đó, Midu không có ý kiến gì về thực hư chuyện tình cảm của Phan Thành và hotgirl 17 tuổi. Cô khẳng định việc mình và Phan Thành sắp cưới là chính xác, còn thông tin cô đang có con với Phan Thành là không đúng và xin đính chính lại.

Midu phủ nhận chuyện đang có con với Phan Thành.

Theo Tienphong.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới