SAO » Chuyện làng sao

Lộ nhẫn ở ngón áp út, con rơi Thành Long bị nghi ngờ đã kết hôn

Thứ ba, 25/09/2018 14:59

Ngô Trác Lâm – con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long gây chú ý khi đăng hình tự sướng đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái.

Tháng 9 năm ngoái, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long đã bỏ nhà sang Canada cùng người tình đồng tính Andi mà không nói với mẹ một lời. Sau đó, Trác Lâm có đăng tải một clip trên Youtube than thở việc mình và bạn gái phải sống vạ vật, ngủ gầm cầu ở xứ người và mong nhận được sự giúp đỡ.

Con rơi của Thành Long và người tình đồng tính Andi.

5 tháng sau đó với sự hỗ trợ của người tình Andi, Ngô Trác Lâm xin được gia hạn ở Canada đồng thời cả 2 đã quyết định khởi nghiệp bằng việc mở studio nhỏ kiếm sống. Thậm chí trên trang cá nhân , Andi còn xác nhận việc đính hôn với Trác Lâm.

Rất nhiều cư dân mạng có hỏi về việc Ngô Trác Lâm và Andi đính hôn. Cách đây vài giờ, con rơi của Thành Long bất ngờ cho đăng tải hình ảnh trên Instagram. Trác Lâm gây chú ý khi đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái. Điều này khiến không ít người cho rằng cô nàng này đã kết hôn.

Ngô Trác Lâm – con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long gây chú ý khi đăng hình đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái.

Ở Canada, hôn nhân đồng tính được chấp nhận nên Ngô Trác Lâm và Andi hoàn toàn có thể kết hôn với nhau. Kèm theo hình ảnh trên, Trác Lâm còn viết: “Tôi biết bạn là ai. Tôi biết bạn biết điều gì đã xảy ra”.

Vì mới bắt tay vào kinh doanh nên Ngô Trác Lâm vẫn gặp không ít khó khăn. Theo quan sát, Trác Lâm trông gầy và khá xanh xao. Được biết, vào ngày sinh nhật Ngô Ỷ Lợi vừa qua, Ngô Trác Lâm cũng không gửi lời chúc mừng tới mẹ. Dường như mối quan hệ giữa 2 mẹ con Ngô Ỷ Lợi – Ngô Trác Lâm vẫn chưa được cải thiện.

Sinh nhật Ngô Ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm không gửi lời chúc tới mẹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)