SAO » Chuyện làng sao

Lộ nhan sắc gây thương nhớ, ngắm hoài không chán của Tăng Thanh Hà: Thần thái rạng ngời, mặt mộc đẹp không tì vết

Thứ tư, 25/05/2022 20:45

Dù đã là "bà mẹ 3 con", Hà Tăng vẫn liên tục gây bão mỗi lần lên sóng vì nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn "ngọc nữ màn ảnh".

Từ khi về làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà khiến hội chị em liên tục xuýt xoa, ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên sống trong một ngôi biệt thự bề thế, rộng rãi nằm ở một khu riêng dành cho giới thượng lưu. Rời xa ánh đèn sân khấu, Hà Tăng được dân tình khen ngợi không ngớt khi không những khéo chăm chồng, dạy con ngoan mà con độc lập, bản lĩnh và kinh doanh giỏi.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn khi bước vào cửa hào môn

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà lại một lần nữa khiến dân tình phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp qua loạt ảnh trong một chuyến đi hoạt động xã hội. Có thể thấy, dù đã là mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu, thế nhưng Hà Tăng vẫn chứng minh đẳng cấp "ngọc nữ màn ảnh Việt" với nhan sắc ngày càng trẻ trung, mặn mà, thần thái rạng ngời và đặc biệt là mặt mộc đẹp không tì vết, khiến người đối diện ngắm hoài cũng không chán.

Hà Tăng khoe nhan sắc đốn tim người hâm mộ

Dễ thấy, từ ngày về làm dâu hào môn và xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc, cô nàng có cuộc sống sang chảnh nhiều người ao ước nhưng cũng không kém phần thoải mái, nhẹ nhàng. Nữ diễn viên dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho gia đình và tận hưởng cuộc sống cùng những người yêu thương.

Gia đình Hà Tăng vui mừng chào đón thành viên thứ 3 cách đây không lâu

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới