SAO » Chuyện làng sao

Lộ nhan sắc thật của dàn thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Thứ ba, 27/10/2020 08:26

BTC đã tung ra loạt ảnh thí sinh trong buổi workshop vừa qua của Chinh Phục Hoàn Mỹ 2020 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020).

Sáng ngày 24/10, các thí sinh của chương trình Chinh Phục Hoàn Mỹ 2020 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020) đã cùng nhau tham dự một buổi workshop diễn ra tại TP.HCM. Ban tổ chức sẽ chọn ra các gương mặt bước tiếp vào vòng trong. Tại buổi workshop này có sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang và nhiều khách mời, giới truyền thông không được tác nghiệp.

Vào tối 26/10, BTC của chương trình cũng đã công bố loạt ảnh các thí sinh. Mỗi cô gái sở hữu một nét đẹp riêng, người dịu dàng, người cá tính. Hầu hết các cô nàng đều lựa chọn trang phục rất cá tính hoặc thiết kế bó sát để tôn lên lợi thế hình thể của mình, ngoài ra một số gương mặt "chơi nổi" với màn chào sân đầy khác biệt. Tuy nhiên cũng có nhiều thí sinh lộ nhan sắc thật khác hẳn so với hình được chỉnh sửa trước đó do BTC đăng tải.

Chinh Phục Hoàn Mỹ 2020 là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hương Giang và Đỗ Nhật Hà để tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2021. Việt Nam đã có một Hoa hậu Hương Giang quá xuất sắc và nổi trội, bởi thế ai nấy đều hi vọng sẽ có thêm những người đẹp như Hương Giang để làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Người đẹp Lương Mỹ Kỳ nổi bật với vẻ dịu dàng, trang nhã tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà cũng có mặt

Thí sinh Vy Lai với nét đẹp như búp bê

Nhan sắc và gu thời trang của nhiều thí sinh khác cũng gây choáng ngợp

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới