SAO » Chuyện làng sao

Lộ quyết định ly hôn, Lệ Quyên lên tiếng: 'Chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức'

Thứ bảy, 31/10/2020 08:02

Lệ Quyên đã lên tiếng xác nhận ly hôn chồng đại gia sau 10 năm chung sống.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội dậy sóng vì hình ảnh chụp từ quyết định ly hôn của ca sĩ Lệ Quyên và chồng đại gia được lan truyền khá nhanh. Theo thông tin ghi trên đó hoàn toàn trùng khớp với thông tin cá nhân của "nữ hoàng phòng trà" và chồng.

Không để mọi người bàn tàn quá lâu, Lệ Quyên nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân:

"Chào thế giới... Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì a Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn: Chúng tôi đã ly hôn.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu. Cuối tuần vui vẻ nha thế giới. Mọi người share dùm thông tin nha".

Lệ Quyên đích thân chia sẻ quyết định ly hôn của toà án và khẳng định bản thân đã ly hôn

Dưới bình luận, bạn bè và đồng nghiệp đều gửi lời động viên nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô trấn an ngược lại tất cả rằng, mình rất ổn và đang tận hưởng cuộc sống.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới