SAO » Chuyện làng sao

'Lò săn đại gia' là gì mà khiến Huỳnh Hiểu Minh, Quách Phú Thành và loạt sao nam Hoa ngữ 'dính bẫy'?

Thứ hai, 30/09/2024 13:54

Giữa ồn ào bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh dính nghi vấn xuất phát từ "lò săn đại gia", loạt sao nam nổi tiếng của Hoa ngữ như Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Phan Vỹ Bá, Vương Xán... cũng bị cho là người "dính bẫy".

Mới đây, bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha được cho là xuất phát từ một "lò săn đại gia". Trước Diệp Kha, Phương Viện (vợ diễn viên Quách Phú Thành) và Luna Tuyên Vân (vợ ca sĩ Phan Vỹ Bá), Đỗ Thuần (vợ của diễn viên Vương Xán), Tôn Tâm Á (tình cũ Phùng Thiệu Phong)... cũng từng dính tin đồn xuất phát từ "lò săn đại gia". Trong bức ảnh gần đây gây tranh cãi, cư dân mạng chỉ ra loạt người đẹp này đều có mặt cùng với nhiều chân dài khác nằm trong "lò săn đại gia" do Amy Ngô Lạp Phượng tổ chức.

Thời điểm vào cuối tháng 7/2020 khi Phan Vỹ Bá thông báo kết hôn với Luna Tuyên Vân, thiếu gia ăn chơi "khét tiếng" Vương Tư Thông đã đăng tải bài viết gây xôn xao dư luận. "Tôi phục rồi! Chị Amy thật sự rất lợi hại khi ở bên cạnh có được hai nữ tướng. Một người đã gả cho "Thiên vương" Quách Phú Thành, còn người kia lại gả cho Phan Vỹ Bá. Quả là rất có năng lực", anh viết trên trang cá nhân.

Không chỉ bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh, vợ của Quách Phú Thành, Phan Vỹ Bá, Vương Xán... cũng bị khui nằm trong "lò săn đại gia" do Amy Ngô Lạp Phượng tổ chức.

Khi đó, Amy Ngô Lạp Phượng được biết đến là người đại diện sừng sỏ của showbiz xứ Đài. Báo giới từng phanh phui việc cô cho phép các nữ nghệ sĩ dưới trướng của mình "gặp gỡ" những nhân vật tiếng tăm, giàu có để kiếm tiền và mở rộng quan hệ trong giới.

Theo Sohu, "lò săn đại gia" gồm những cô gái có nhan sắc tìm cách tiếp cận và chiếm tình cảm nhằm có thể kết hôn với các nghệ sĩ danh tiếng, giàu có hàng đầu ngành giải trí. Diệp Kha và những người đẹp của "lò săn đại gia" đang gây ồn ào trong làng giải trí Hoa ngữ do quý bà Amy Ngô Lạp Phượng tổ chức. Các cô gái trẻ đẹp tham gia lớp học này sẽ được huấn luyện để khiến những người đàn ông có tiền sa vào lưới tình, tự nguyện kết hôn.

Chi phí cho quá trình huấn luyện được thu theo hình thức "trả góp và hoa hồng". Do ban đầu các cô gái sẽ tốn khoản tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ, họ sẽ được nợ học phí. Sau khi tìm được đối tượng, các cô gái sẽ trả phí dịch vụ tùy theo "giá trị ròng của mục tiêu". Họ sẽ cố gắng lấy tiền của người tình để phục vụ nhu cầu của bản thân và trả tiền học phí. Sau khi kết hôn, các cô gái sẽ thanh toán từ toàn bộ khoản nợ phí với Ngô Lạp Phượng.

Tuy nhiên, để thực hiện chiến dịch "săn đại gia", các cô gái cần tuân thủ theo các thủ thuật do Amy Ngô Lạp Phượng hướng dẫn. Nhờ các bước này các cô gái sẽ cuốn hút được sao nam hàng đầu, đại gia và doanh nhân. Tuy nhiên, để tham gia "lò săn đại gia", bước đầu tiên Ngô Lạp Phượng yêu cầu các học viên là phải phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là yêu cầu bắt buộc. Từ Diệp Kha, Phương Viện và Tuyên Vân đều phải chỉnh sửa lại gương mặt, tập luyện và cải thiện số đo 3 vòng sao cho hoàn hảo, quyến rũ nhất để hợp mắt các đại gia. Và cộng đồng mạng từng nhiều lần đưa ra bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ khi so sánh hình ảnh quá khứ khác xa hiện tại của Diệp Kha, Tuyên Vân và Phương Viện...

Bước tiếp theo, các học viên sẽ được sắp xếp tham gia hoạt động ở địa điểm chỉ định cùng một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Tất cả sẽ ăn mặc cùng một phong cách, tạo dáng na ná nhau dưới ống kính máy ảnh. Lò đào tạo chủ yếu xây dựng hình ảnh "gái ngoan", có cuộc sống xa hoa cho các cô gái. Khi cư dân mạng so sánh ảnh cũ của Tuyên Vân, Diệp Kha, Tôn Tâm Á... đều thấy có điểm chung là bất kể là trang phục cho đến góc chụp đều gần như giống nhau.

Sau khi xây dựng được hình ảnh, Amy Ngô Lạp Phượng sẽ hướng dẫn các học viên là làm quen với các hoạt động "ngầm" của showbiz, bao gồm tham gia tiệc tùng, gặp gỡ các diễn viên, nghệ sĩ thượng lưu và từ đó lên kế hoạch tiếp cận, câu dẫn và dần nâng cấp mối quan hệ để chinh phục "con mồi".

Bước cuối cùng, sau khi đã thành công "câu dẫn" được đối tượng, các học viên sẽ phải ý nhị rò rỉ thông tin với truyền thông, để chuyện hẹn hò vô tình bị phát hiện hoặc đang từ chưa hẹn hò nhưng dần thành hiện thực. Họ cũng được dạy "chiêu" thuyết phục người tình tự công khai quan hệ, danh tính bạn gái ngay khi dư luận đánh tiếng.

Và cư dân mạng cũng chỉ ra bằng chứng là cả Quách Phú Thành và Phan Vỹ Bá hay gần đây nhất là Huỳnh Hiểu Minh đều tự mình đăng bài thông báo mối quan hệ, chính thức tiết lộ thông tin của nửa kia.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới